Trong nước

Ngấp nghé xuống hạng, sếp HAGL vẫn nói cứng

13/07/2015, 18:13

Sau trận thua của HAGL trước Thanh Hóa, trưởng đoàn CLB HAGL khẳng định đội bóng phố núi vẫn đang thi đấu thành công.

HAGL đang gặp nhiều khó khăn
HAGL đang gặp nhiều khó khăn tại V-League 2015

Như tin đã đưa, ở vòng đấu thứ 15 V-League 2015, HAGL tiếp tục phải nhận thất bại trước FLC Thanh Hóa với tỉ số 1-2. Trận thua này đẩy đội bóng phố núi xuống vị trí thứ 13 trên BXH và chỉ hơn đội bét bảng Đồng Nai đúng 1 điểm. Mặc dù vậy, ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL khẳng định quan điểm của bầu Đức là không sợ xuống hạng, chỉ sợ đánh mất bản sắc.

“Anh Đức (bầu Đức) đã chuyển tải thông điệp với cầu thủ rằng: Cần kiên định với quan điểm đá bóng của CLB. Đấy là sẵn sàng tâm thế xuống hạng, dù kết quả ra sao vẫn phải giữ được 2 điều: Thứ nhất, phải giữ được phong cách chơi bóng đàng hoàng, tử tế, tuân thủ cái đẹp hết sức có thể. Khán giả yêu thương, ủng hộ HAGL vì phong cách riêng biệt đó. Nên HAGL đi đến đâu, dù thắng hay thua cũng được ủng hộ, cũng mang lại bầu không khí bóng đá sôi nổi.

Trong bóng đá khán giả là quan trọng nhất, nên phải nói là chúng tôi đang thành công đấy chứ. Chính khán giả xứ Thanh và nhiều nơi khác hết sức yêu mến chúng tôi, họ là tín đồ của bóng đá đẹp. Chúng tôi và cả Thanh Hóa trận này đã cống hiến hết mình .

Thứ hai, phải giữ được lối chơi đã xây dựng lâu nay. Lối chơi của HAGL như thế nào, theo chuẩn ra sao mọi người đều biết, ai khen chê góp ý chúng tôi đều trân trọng nhưng chỉ HAGL là biết rõ quy trình đào tạo khắt khe thế nào và phải chơi theo cách của mình ra sao, chứ không thể bị áp lực để đánh mất cốt lõi”.

Trong khi đó, ông Tấn Anh cũng cho biết bầu Đức sẽ không “trảm” HLV Graechen bằng mọi giá. “Chủ trương xuyên suốt của bầu Đức là đánh giá cao những đóng góp của HLV Graechen, ông có công xây dựng 2 giá trị cốt lõi của HAGL là phong cách và lối chơi. HLV người Pháp lại rất hiểu học trò. Thế nên, HAGL ở mùa này sẽ không thay thế HLV trưởng người Pháp”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.