Hậu trường sao

Ngất ngây trước nhan sắc mối tình chớp nhoáng của Ronaldo

12/04/2020, 21:57

Hoa hậu Tây Ban Nha năm 2014 Desiree Cordero, người từng qua lại với Ronaldo hiện đang cặp kè cùng ngôi sao Joaquin Correa của Lazio.

img
Desiree Cordero sở hữu thân hình hoàn hảo

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 3/2018 và Cordero đã chuyển tới Italia sống cùng bạn trai sau khi anh này sang khoác áo Lazio từ Sevilla vào mùa Hè năm 2018.

Desiree Cordero dấn thân vào sự nghiệp người mẫu từ năm 17 tuổi trước khi đăng quang hoa hậu Tây Ban Nha năm 2014. Sau đó cô đã lọt vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ trong cùng năm.

Đáng chú ý, Cordero từng có giai đoạn qua lại với siêu sao Cristiano Ronaldo, thời điểm anh mới chia tay Irina Shayk vào năm 2016. Tuy nhiên, cả hai sau đó sớm đường ai nấy đi bởi Ronaldo cho rằng cô nàng chỉ lợi dụng danh tiếng của anh.

Ngoài Ronaldo, Cordero còn từng hẹn hò với khá nhiều nhân vật trong giới bóng đá như cựu cầu thủ Enzo Renella của Real Betis hay Alvaro Ruiz, con trai huyền thoại Fernando Hierro của Real Madrid.

Nhờ sở hữu thân hình chuẩn từng cm, gương mặt sáng, Cordero không mấy khó khăn để trở thành một trong những gương mặt đắt giá nhất làng thời trang thế giới.

Những hình ảnh xinh đẹp của Desiree Cordero:

img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.