Showbiz

Ngất ngây vẻ đẹp mơ màng của á hậu Phương Nga mừng tuổi 22

16/11/2019, 16:21

Phương Nga khoe nét đẹp mơ màng, thơ mộng trong những hình ảnh mới mừng ngày sinh nhật tuổi 22 của mình.

img
Á hậu Bùi Phương Nga

Á hậu Phương Nga vừa gây chú ý khi đánh dấu sự trưởng thành của mình bằng một bộ ảnh chào tuổi mới “hút mắt”. Chân dài 22 tuổi khoe vẻ đẹp nền nã với chiếc váy trắng, lột tả vẻ đẹp thơ mộng trong căn phòng đầy nắng dịu dàng.

Có thể thấy, bước qua độ tuổi đôi mươi, nàng hậu sinh năm 1998 không còn sự ngây thơ trong trẻo mà thay vào đó là sự chín chắn, trưởng thành hơn trong suy nghĩ và thần thái.

“Mọi người thường có tâm lý sợ bị già đi khi mỗi lần sinh nhật tuổi mới. Nhưng với Nga, thêm một tuổi đồng nghĩa với việc mình sẽ có thêm nhiều cơ hội để trải nghiệm, được thử làm những điều mới và được thể hiện tiếng nói của mình một cách mạnh mẽ hơn", Á hậu Việt Nam 2018 chia sẻ.

img
img

Có thể thấy rằng kể từ khi đăng quang, Bùi Phương Nga liên tục thay đổi hình ảnh. Gần đây trên trang cá nhân, người đẹp thường “khoe” những hình ảnh với phong cách mới lạ, từ sang chảnh tới độc đáo. Cô cũng gây chú ý nhiều hơn từ khi công khai tình cảm với diễn viên Bình An. Cả hai thường xuyên tay trong tay tại nhiều sự kiện và nơi công cộng.

Được biết hiện tại, Phương Nga cô đang theo học năm cuối ngành Tài chính tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. theo người đẹp, sau khi hoàn thành việc học, cô sẽ theo đuổi nghề MC. Bản thân cô hiện luôn tìm cách nắm bắt những cơ hội để thể hiện khả năng dẫn dắt của mình tại các sự kiện lớn, nhỏ.

Xem thêm một số hình ảnh mới của á hậu Bùi Phương Nga:

img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.