Showbiz

Ngất ngây vẻ đẹp trong veo của "nữ thần nhan sắc xứ Hàn" Yoona

31/05/2019, 16:46

Nhan sắc của "nữ thần nhan sắc xứ Hàn" Yoona khiến người hâm mộ "chết chìm" trong vẻ ngọt ngào.

img
Mới đây, SM Entertainment vừa chính thức tung ra những hình ảnh Yoona trong bộ ảnh "Giấc mộng đêm hè" của album mới "A Walk to Remember".

img
Những shot hình được chụp cận cảnh gương mặt của mỹ nữ này khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Phong cách make up nhẹ khiến nữ ca sĩ - diễn viên khoe được vẻ đẹp ngọt ngào, trong veo với đôi mắt sáng và làn da mịn màng.

img
Đã bước sang tuổi 29 nhưng Yoona vẫn sở hữu làn da không tì vết, gương mặt nhỏ nhắn khiến cô trông trẻ hơn tuổi thật của mình.

img
Album "A Walk to Remember" đánh giấu sự trở lại với đường đua Kpop của "nữ thần" của nhóm SNSD sau một thời gian tập trung vào diễn xuất và MC. Album gồm ca khúc chủ đề "Summer Night" kết hợp với 20 Years of Age, bài hát tặng fan "Promise", và 3 ca khúc từng được tung ra trước đó là "Deoksugung Stonewall Walkway", "When The Wind Blows" và "To You".

img
Ngay khi vừa ra mắt album vào ngày 30/5, "A Walk to Remember" đã lập kỉ lục là album có doanh số ngày đầu cao nhất 2019 trên Hanteo (24.404 bản). Đồng thời, người đẹp này cũng vọt lên hạng 2 trong top nữ nghệ sĩ solo có doanh số album ngày đầu cao nhất mọi thời đại trên Hanteo.

img
Yoona sinh năm 1990, là thành viên của nhóm nhạc nữ SNSD. Trong nhóm, cô đảm nhận vị trí visual (gương mặt đẹp nhất),

img
Ngoài ca hát, Yoona còn lấn sân diễn xuất khi tham gia một số bộ phim truyền hình như You Are My Destiny (2008), Cinderella Man (2009), Love Rain (2012), The K2 (2016)... Tuy nhiên, diễn xuất của cô còn gây tranh cãi.

img
Ngoài được mệnh danh là "nữ thần nhan sắc xứ Hàn", Yoona còn được gọi như "nữ hoàng quảng cáo" khi là gương mặt đại diễn của nhiều nhãn hàng lớn, nhỏ. Năm 2016, cô được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 30 người nổi tiếng dưới 30 tuổi trong lĩnh vực thể thao và giải trí có sức ảnh hưởng lớn nhất tại châu Á.

img
Nữ ca sĩ từng có mối tình công khai với nam diễn viên Lee Seung Gi vào năm 2013. Tuy nhiên đến năm 2015, cả hai xác nhận chia tay vì lịch trình bận rộn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.