Hậu trường sao

Ngất ngây với nhan sắc nữ diễn viên vợ tân binh Sài Gòn FC

06/12/2020, 13:50

Daisuke Matsui, ngoại binh 39 tuổi vừa gia nhập Sài Gòn FC khiến nhiều người ghen tỵ khi có cô vợ là diễn viên Nhật Bản xinh đẹp, tài giỏi.

img

Daisuke Matsui sẽ khoác áo Sài Gòn tại V.League 2021, sau khi chuyển đến từ Yokohama FC

Chiều 3/12, CLB Sài Gòn đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Daisuke Matsui từ Yokohama FC, đội đang thi đấu ở giải vô địch quốc gia Nhật Bản.

Bản hợp đồng giữa Daisuke Matsui với đội Sài Gòn có thời hạn 1 năm. Sau đó, đội chủ sân Thống Nhất có thể xem xét việc gia hạn hợp đồng với cựu tiền vệ tuyển Nhật Bản này.

Bên cạnh câu chuyện trên sân cỏ, cuộc sống đời tư, đặc biệt là câu chuyện hôn nhân của Daisuke Matsui cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Ở tuổi 39, Daisuke Matsui đang sống hạnh phúc bên bà xã xinh đẹp từng là diễn viên xinh đẹp đình đám ở đất nước mặt trời mọc. Kato năm nay 35 tuổi, kém chồng là cầu thủ Matsui 4 tuổi.

Được biết, Rosa Kato và Matsui quen nhau qua một người bạn, thời điểm đó cựu tuyển thủ Nhật Bản đang chơi bóng tại Pháp. Mặc dù vậy, khoảng cách không ngăn được tình cảm của cặp đôi.

img

Daisuke Matsui và Rosa Kato có một cậu con trai kháu khỉnh

Trước khi cưới tiền vệ 39 tuổi vào năm 2011, Rosa Kato từng tham gia đóng rất nhiều bộ phim nổi tiếng và là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình Nhật Bản.

Sau khi về chung mái nhà với Daisuke Matsui, Rosa Kato đã tập trung chăm lo cho chồng con và chỉ mới trở lại điện ảnh vào năm 2019.

Cô đóng vai nữ chính phim dựa vào bộ truyện tranh Jigoku no Girlfriend của tác giả Torikai. Phim xoay quanh việc chia sẻ cảm xúc và lo lắng của những người phụ nữ ở độ tuổi 20 và 30 trong ngôi nhà chung, và đã nhận được sự đồng cảm từ nhiều phụ nữ.

Hiện, ở tuổi 35, Rosa Kato vẫn khiến khán giả hút hồn bởi nụ cười toả nắng cùng gương mặt dịu dàng, đậm chất Á Đông.

Ngắm một số hình ảnh của Rosa Kato:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.