Hậu trường sao

Ngất ngây với nhan sắc vợ kiếm thủ vô địch SEA Games 31

14/05/2022, 16:27

Tú Anh - vợ kiếm thủ Vũ Thành An vừa giành HCV SEA Games nhận nhiều thiện cảm bởi vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt tươi tắn.

img

Tại SEA Games 31, Vũ Thành An đánh bại Vogarun của Thái Lan với tỷ số áp đảo 15-7, bảo vệ thành công Huy chương vàng nội dung kiếm chém.

img

Bên cạnh sự ủng hộ của người hâm mộ, Vũ Thành An còn nhận sự động viên tinh thần lớn khi bà xã Tú Anh âm thầm cổ vũ, hỗ trợ chồng. Được biết, bà xã Vũ Thành An sinh năm 1996. Tú Anh từng là vận động viên môn bắn súng đĩa bay. Ảnh: Tạ Hải

img

Sau đó, cô chuyển sang môn bắn súng và có giành huy chương vàng, bạc, đồng tại các giải vô địch toàn quốc. Cô cũng có được chiếc huy chương đồng ở Đại hội TDTT toàn quốc năm 2014.

img

Tuy nhiên, cựu xạ thủ bắn đĩa bay này giã từ sự nghiệp khi còn rất trẻ. Cô chuyển sang học chuyên nghiệp rồi kinh doanh.

img

Tú Anh và Vũ Thành An kết hôn hồi tháng 6/2019, sau khoảng 2 năm yêu nhau.

img

Tú Anh được nhiều thiện cảm bởi vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt tươi tắn và nụ cười hiền lành.

img

Trên trang cá nhân, bên cạnh những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng, vợ của vận động viên Vũ Thành An cũng không ngại đăng hình ảnh gợi cảm, khoe đường cong bốc lửa.

img

Người đẹp luôn dành sự động viên về mặt tinh thần cho chồng trước mỗi trận đấu quan trọng.

img

Vũ Thành An cũng dành nhiều lời khen cho bà xã. Anh cho biết Tú Anh là người phụ nữ chu đáo, nhẹ nhàng và là hậu phương vững chắc cho anh trong công việc cũng như cuộc sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.