Showbiz

"Ngất" với đường cong của H'Hen Niê, Kim Duyên sau dịp giãn cách xã hội

12/11/2021, 21:28

Bất chấp thời gian dài ở nhà vì giãn cách toàn xã hội, Kim Duyên và H'Hen Niê vẫn giữ được số đo vạn người mê.

Sau khi xuất hiện với vai trò ban giám khảo ở tập 4 Road To Miss Universe, hoa hậu H'Hen Niê và á hậu Kim Duyên khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với bộ ảnh bikini rực lửa".

img

H'Hen Niê và Kim Duyên khoe đường cong nóng bỏng

Trong ảnh, hai nàng hậu diện thiết kế bikini một mảnh khoe đường cong tuyệt mỹ. Có thể thấy, bất chấp thời gian dài ở nhà vì giãn cách toàn xã hội, Kim Duyên và H'Hen Niê vẫn giữ được số đo vạn người mê nhờ chế độ tập luyện và ăn uống có khoa học.

Hơn nữa, sau hơn một năm rèn giũa kinh nghiệm, Kim Duyên không hề tỏ ra lép vế khi đọ dáng cùng top 5 Miss Universe 2018.

Trải qua hơn nửa chặng đường của Road To Miss Universe 2021, với sự tự tin cùng tinh thần chiến binh mạnh mẽ, Kim Duyên đã thành công khi vượt qua các thử thách và có những trải nghiệm tuyệt vời cho hành trình chinh phục vươn miện Miss Universe 2021.

img

Trong tập 4 Road To Miss Universe, hoa hậu H’Hen Niê đã góp ý thẳng thắn phần trình diễn bikini của Kim Duyên chưa ổn: “Duyên có năng lượng nhưng trình diễn không ổn. Cái cần thể hiện nhiều nhất ở bikini là đánh hông, nó phải mạnh hơn rất nhiều, tay thì phải tinh tế và sang nhất”.

Để giúp Kim Duyên, H’Hen Niê khuyên cô nên tập luyện đi giày cao gót nhiều hơn, đến khi cảm thấy thoải mái như đi giày thể thao và xem đạo cụ như “người bạn” và hãy cùng nó đẹp, tỏa sáng.

Trước những lời góp ý thẳng thắn và chân thành của hoa hậu H’Hen Niê, “Kim Duyên không thấy buồn mà ngược lại còn rất vui, chị góp ý thẳng để mình biết điểm yếu và điểm mạnh”, Kim Duyên tâm sự.

H’Hen Niê cũng tin tưởng với sự tập trung và tiếp thu bài học nhanh của Kim Duyên, cô sẽ làm tốt và thể hiện đúng tinh thần của phần thi bikini.

Theo dõi hành trình Road To Miss Universe 2021, khán giả dễ dàng nhận ra Kim Duyên đã ngày càng trưởng thành và hoàn thiện hơn. Khán giả cũng hiểu thêm về cô và ủng hộ Kim Duyên trong trận chiến sắp tới.

Ngắm một số hình ảnh mới nhất của H'Hen Niê và Kim Duyên:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.