Thông tin doanh nghiệp

Ngày 10/6, Hà Nội đưa công viên nước hiện đại nhất Thủ đô vào hoạt động

05/06/2019, 05:56

Công viên nước Thanh Hà là một tổ hợp vui chơi giải trí với nhiều trò chơi mạo hiểm, hấp dẫn cùng những thiết kế độc đáo như đường trượt 4 làn..

img
Khung cảnh trò chơi trong công viên

Công viên nước Thanh Hà nằm trên khu đất A2.2 thuộc dự án Khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh. Đây là một dự án đổi đất lấy hạ tầng với tỉnh Hà Tây cũ (TP. Hà Nội ngày nay) từ những năm 2004.

Công viên nước Thanh Hà và nhà thi đấu đa năng được đầu tư đồng bộ, hiện đại với nhiều trò chơi hấp dẫn. Với tiến độ thi công nhanh, với rất nhiều hạng mục tiện ích đồng bộ Công viên nước Thanh Hà sẽ chính thức đưa vào vận hành vào ngày 10/6 tới.

Đây là một sự kiện lớn của người dân Thủ đô và các tỉnh lân cận, nhân dịp chuỗi sự kiện ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và kỳ nghỉ hè 2019. Với sự xuất hiện của công viên nước Thanh Hà và nhà thi đấu đa năng Thanh Hà lớn nhất thủ đô, người dân các tỉnh khi về Hà Nội sẽ có nhiều lựa chọn địa điểm vui chơi, tham quan, mua sắm cho các cháu nhỏ vào dịp nghỉ hè này.

Nếu trước đây vào những năm 2010, người dân các tỉnh về Hà Nội, đặc biệt các cháu nhỏ chỉ biết đến Công viên nước Hồ Tây thì nay, sự xuất hiện của công viên nước Thanh Hà với sự đầu tư mới, đồng bộ. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm vui chơi lý tưởng, thú vị cho các cháu nhỏ khi về với Thủ đô hòa bình. Còn đối với các gia đình và các cháu nhỏ ở quận Hà Đông cũng như các quận huyện lân cận sẽ không phải mất thời gian đi xa để tận hưởng các trò chơi giải trí vui nhộn dưới nước nữa. Mà chỉ cần đến Công viên nước Thanh Hà sẽ được vui chơi thỏa thích.

img
Khu vực trò chơi đường trượt xoắn ốc

Công viên nước Thanh Hà là một tổ hợp vui chơi giải trí với nhiều trò chơi mạo hiểm, hấp dẫn cùng những thiết kế độc đáo như: đường trượt 4 làn, đường trượt xoắn ốc, vòng xoáy khổng lồ, sông lười, hố đen vũ trụ, máng trượt khổng lồ, khu vui chơi gia đình, khu trò chơi đu quay ngựa, khu tạo sóng nhân tạo…

img
Khu trò chơi đu quay ngựa

img
Trò chơi trượt đường ống khổng lồ

img
Trải nghiệm cảm giác mạnh cùng Máng trượt khồng lồ

img
Trò chơi hố đen vũ trụ với đường ống khổng lồ

img
Khu vực hồ tạo sóng nhân tạo

img
Hồ nước rộng lớn

Các trò chơi ở đây phù hợp với mọi lứa tuổi. Đến với mỗi trò chơi các cháu nhỏ cũng như du khách sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị. Cảm giác được trượt từ trên cao xuống rồi thả mình vào dòng nước mát lành hay trải nghiệm cảm giác mạo hiểm khi chơi trò vòng xoáy khổng lồ chắc chắn sẽ vô cùng thích thú.

Với các cháu nhỏ không thích mạo hiểm thì có thể lựa chọn cho mình những trò chơi nhẹ nhàng trên dòng sông lười hay bể tạo sóng nhân tạo. Hệ thống các trò chơi đa dạng sẽ tạo cho các em cảm giác hứng khởi khi đến với công viên nước Thanh Hà.

Sau khi trải nghiệm các trò chơi, các em nhỏ và gia đình có thể đến nhà hàng Mường Thanh Thanh Hà trong khuôn viên của công viên nước để nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng Tây Bắc tại đây.

img
Nhà hàng đang trong quá trình hoàn thiện

Đến với Khu đô thị Thanh Hà, ngoài vui chơi ở công viên nước các gia đình còn có thể đi tham quan các tiện ích khác trong khu đô thị như hồ điều hòa với những chú thiên nga bay lượn hay nhà thi đấu đa năng, khu liên hiệp thể thao… Ngoài ra, bố mẹ còn có thể lựa chọn sân tập golf Thanh Hà để hoàn thiện kỹ năng đánh golf, trong khi các con vui chơi ở công viên nước. Khu đô thị Thanh Hà đang hướng đến trở thành khu đô thị xanh - văn minh - an lành. Nên đây sẽ là khu đô thị đáng sống, đáng mơ ước của nhiều cư dân.

img
Sân tân golf Thanh Hà Mường Thanh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.