Vận tải

Ngày 15/12, Phương Trang bắt đầu bán vé xe Tết 2020

13/12/2019, 21:26

Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang - FUTA Buslines chính thức mở bán vé Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 từ ngày 15/12.

img
Công ty Phương Trang - FUTA Busline cho biết sẽ tăng cường thêm nhiều phương tiện để phục vụ người dân đi lại dịp Tết Canh Tý 2020

Lãnh đạo FUTA Buslines cho biết, từ ngày 15/12 sẽ chính thức mở bán vé Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Hình thức bán vé là online trên website của công ty. Hành khách truy cập vào website để đặt vé theo lộ trình, thời gian mong muốn.

Đặc biệt, để chống vé “chợ đen”, khách hàng mua vé online phải nhập đầy đủ thông tin cá nhân theo mẫu trên hệ thống phần mềm, bao gồm họ và tên, số điện thoại, số CMND. Quy định cụ thể một số điện thoại và một số CMND chỉ mua tối đa được 2 vé trêm một tuyến. Số CMND sẽ là căn cứ xác nhận khi khách hàng ra lấy vé và lên xe.

Lãnh đạo Công y Phương Trang cũng cho biết giá vé dịp Tết có điều chỉnh tuỳ theo từng tuyến cụ thể. Công ty Phương Trang có điều chỉnh phụ thu chiều rỗng phù hợp theo quy định của Sở GTVT TP.Hồ Chí Minh và các Bến xe liên tỉnh nhưng không vượt quá 60%.

Để chuẩn bị phục vụ dịp Tết Canh Tý 2020, Công ty Phương Trang đã tăng cường đầu tư phương tiện và tăng chuyến. Cụ thể, đưa vào khai thác khoảng 2.200 chuyến xe mỗi ngày vào những ngày cao điểm. Đầu tư mua mới 60% xe trung chuyển, đầu tư mua 200 xe đời mới nhất loại 34 phòng riêng biệt để phục vụ bà con.

Những ngày giáp Tết Nguyên Đán, Công ty Phương Trang tăng cường 90 xe tại Bến xe miền Đông, 100 xe tại Bến xe miền Tây, mở thêm nhiều văn phòng nhằm phục vụ khách hàng.

Ông Đào Viết Ánh, Tổng giám đốc FUTA Buslines cho biết, Công ty đã chuẩn bị những kế hoạch phục vụ Tết rất chi tiết như đầu tư thêm phương tiện, tăng chuyến, mở thêm phòng giao dịch. Đặc biệt Công ty luôn quán triệt các lái xe phải nghiêm túc chấp hành luật giao thông để hành khách có những chuyến đi về quê an toàn, sum vầy cùng gia đình ngày tết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.