Xem - ăn - chơi

Ngày 1/6: Cho trẻ em xem gì ở Hà Nội?

31/05/2017, 09:09

Nhân dịp ngày 1/6, nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, phim chiếu rạp sẽ được giới thiệu đến các khán giả nhí.

3_yymd

Nghệ sĩ hài Minh Vượng "tái xuất" trong chương trình dành cho thiếu nhi năm 2017

Thám hiểm vương quốc Xì Trum

Thám hiểm vương quốc Xì Trum là một chương trình hài kịch, xiếc, tạp kĩ vui nhộn và đặc sắc dành cho thiếu nhi nhân ngày 1/6 năm nay.

Chương trình gồm những tiết mục biểu diễn đặc biệt của các chú khỉ, chó dễ thương. Những anh hề vui nhộn sẽ đưa khán giả những công chúa hoàng tử nhí lạc vào vương quốc Xì Trum tuyệt vời... Đó chắc chắn sẽ là những kỉ niệm khó quên cho những bạn nhí trong dịp Quốc tế thiếu nhi sắp tới.

Chương trình có sự tham dự của danh hài Minh Vượng, ca sĩ Minh Quân cùng nhiều tên tuổi nhí như Trịnh Nhật Minh (Quán quân The Voice Kids 2016), Bảo Ngọc (Quán quân Vietnam Got Talent 2012), Cao Lê Hà Trang (The Voice Kids 2014), Hương Thảo (Á quân Đồ Rê Mí 2013)…

“Thám hiểm vương quốc Xì Trum” sẽ diễn ra vào hai khung giờ 9h & 20h các ngày 28, 20h ngày 29, 30, và 9h & 20h ngày 31/5, 1/6 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Rạp chiếu phim

nhung-dia-diem-cho-tre-vui-choi-trong-ngay-quoc-te

Dịp Tết thiếu nhi 1/6 năm 2017 có khá nhiều bộ phim hấp dẫn dành cho trẻ em được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc

Đưa trẻ đi xem phim cũng là một gợi ý không tồi cho nhiều bậc cha mẹ. Dịp Tết thiếu nhi 1/6 năm 2017 có khá nhiều bộ phim dành cho trẻ nhỏ như: Anh em siêu quậy, Doraemon: Nobita và chuyến thám hiểm nam cực, Vẹt cò phiêu lưu ký, Biệt đội biển xanh…

Tuy nhiên, nếu có dự định đi xem phim các bậc phụ huynh nên đặt mua hoặc trực tiếp tới mua vé trước, để tránh cảnh đến rạp nhưng hết vé và khiến trẻ có một buổi đi xem phim hụt.

Thiên đường tuổi thơ

Thien_duong_tuoi_tho_1

"Thiên đường tuổi thơ" ở Nhà hát Tuổi trẻ

Dịp hè năm 2017, Nhà hát Tuổi trẻ thực hiện dự án Thiên đường tuổi thơ, kéo dài trong 3 tháng hè với các vở diễn dành cho thiếu nhi vào chủ nhật hàng tuần

”Thiên đường tuổi thơ” là tập hợp của những chương trình nhạc kịch tạp kỹ và hài kịch hấp dẫn được dàn dựng công phu dành cho các bé như: “Cuộc phiêu lưu của Gà trống choai”, “Con chim xanh”, “Mảnh Lego màu đỏ”, “Cậu bé khổng lồ lạc vào hang kiến”.

Dự án sẽ công diễn mỗi tuần một vở diễn với giá vé ưu đãi nhằm tạo thuận lợi cho đông đảo phụ huynh và các em thiếu nhi đến với sân khấu Nhà hát Tuổi trẻ. Chương trình sẽ chính thức công diễn vào 9h30 các sáng chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 9/6/2013.

Vui Tết Thiếu nhi 1/6

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và chào hè năm 2017, Nhà hát múa rối Thăng Long xây dựng chương trình nghệ thuật:” Bé ơi vui khỏe!”.

Chương trình là một chuỗi tiết mục đầy hấp dẫn được dàn dựng theo lối hiện đại, phong cách trẻ trung, mới mẻ như: chú ếch xanh, chó đốm Idol, người nhện oai hùng, những bông hoa tươi tắn, chiếc mặt nạ kỳ diệu, ong vàng tới trường, miệng xinh tay đẹp... Tất cả được xâu chuỗi xuyên suốt bằng những tình huống bất ngờ, dí dỏm, hài hước, mang tính giáo dục nhân văn sâu sắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.