Thế giới

Ngày 17/4: Nghi phạm sát hại bé gái người Việt vẫn im lặng

17/04/2017, 13:31

Cảnh sát Chiba nói rằng Shibuya có thể đã sát hại và để xác bé Linh tại con kênh ở Chiba cùng 1 ngày.

chiec xe cua nghi pham giet be le thi nhat linh1

Một trong hai chiếc xe của  nghi phạm Kyosemasa Shibuya

Đài TBS của Nhật Bản ngày 17/4 đưa tin cho biết, tính đến sáng cùng ngày (theo giờ địa phương), Kyosemasa Shibuya - nghi phạm 46 tuổi, người được cho là có liên quan chặt chẽ đến vụ bé gái 9 tuổi người Việt Nam Lê Thị Nhật Linh bị mất tích và sát hại hôm, 24/3 vẫn nhất quyết không khai điều gì kể từ khi bị bắt giữ.

Tuy nhiên, theo đài TBS, việc Kyosemasa Shibuya im lặng có thể đồng nghĩa với việc ông ta sẽ sớm phải thừa nhận mọi tội lỗi mà mình đã gây ra đối với cháu bé mới 9 tuổi, học sinh lớp 3 trường tiểu học Matsudo - nơi chính Kyosemasa Shibuya là Chủ tịch hội bảo vệ, hỗ trợ trẻ em do các phụ huynh học sinh của trường này lập ra.

chiec xe cua nghi pham giet be le thi nhat linh

Một chiếc ô tô của nghi phạm Kyosemasa Shibuya bị kéo đi phục vụ điều tra

Các quan chức của cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Chiba cho biết 1 trong 2 chiếc ô tô của Kyosemasa Shibuya đã được xác định xuất hiện ở nơi chiếc túi học sinh của bé Nhật Linh được tìm thấy hồi cuối tháng trước.

Cảnh sát Chiba nói rằng Kyosemasa Shibuya có thể đã sát hại và để xác bé Lê Thị Nhật Linh tại khu vực gần con kênh ở Chiba trong cùng 1 ngày.

Hai chiếc ô tô của Kyosemasa Shibuya trước đó đã bị tịch thu và đang được các điều tra viên giám định nhằm tìm thêm các bằng chứng buộc tội nghi can này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.