Bạn cần biết

Ngày 20/10: Những món quà ý nghĩa nhất tặng mẹ

07/10/2016, 20:02
image

Ngày 20/10 là dịp để chúng ta gửi lời cảm ơn sâu sắc tới mẹ, người phụ nữ luôn vất vả, hi sinh.

5_tuyet_chieu_lay_long_me_chong_cua_nang_dau_thao_

Nhân dịp 20/10, hãy dành tặng mẹ những món quà ý nghĩa nhất

Dành thời gian bên cạnh mẹ

Hàng ngày bạn luôn bận rộn với công việc, học tập, bạn bè mà đôi khi quên mất việc dành thời gian cho gia đình. Chính vì vậy, nhân dịp 20/10 này, hãy sắp xếp thời gian ở bên mẹ. Những người mẹ thường rất hạnh phúc khi thấy con bận rộn với công việc và cuộc sống. Tuy nhiên nếu bạn có thể dành thời gian tâm sự với mẹ, chắc chắn mẹ sẽ cảm động, hạnh phúc vô cùng.

Nấu một bữa ăn thật ngon

Lâu nay bạn quá bận bịu với công việc, học hành mà chưa có thời gian nấu cơm cho mẹ thì ngày 20/10 này hãy làm điều này cho mẹ. Dành thời gian nấu một bữa cơm tươm tất với những món mà mẹ yêu thích chắc chắn sẽ là quà 20/10 tặng mẹ vô cùng ý nghĩa.

>>> Xem thêm video:

Một bó hoa tươi dành tăng mẹ

Hoa không chỉ đẹp mà còn tượng trưng cho sự thanh cao, thuần khiết hơn nữa đây là món quà truyền thống trong mọi ngày lễ mà lại không quá tốn kém. Một bó hoa tươi thắm tặng mẹ dịp 20/10 này cùng với một tấm thiệp đẹp mắt chắc chắn sẽ khiến mẹ bạn vui vẻ cả ngày.

Tặng voucher hoặc thẻ quà tặng

Món quà này để mẹ chọn những món quà mẹ thích trong ngày 20/10. Nhiều trang bán hàng và trung tâm mua sắm có rất nhiều những voucher giảm giá, có thể mua online hoặc trực tiếp. Những voucher này tùy thuộc vào sở thích của mẹ như mua sắm quần áo, mua sắm đồ dùng, spa sẽ làm món quà phù hợp để tặng những người phụ nữ của gia đình.

986fb909c74f5bfa3009577cc5938af7-500x374

Một bó hoa mà mẹ bạn yêu thích sẽ là món quà ý nghĩa dịp 20/10

Tự làm những phiếu quà tặng độc đáo

Bạn cũng có thể tự làm phiếu quà độc đáo tặng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Lấy một mẩu giấy và viết lên đấy lời hứa sẽ làm điều gì đó cho mẹ. Hoặc hãy đưa tờ giấy trắng và bảo mẹ viết mong muốn của mẹ cho bạn. Một số ý tưởng cho phiếu quà tặng rất hay như: lau dọn nhà, làm vườn, đổ rác, dạy em học… chắc chắn sẽ khiến mẹ bạn hài lòng và hạnh phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.