Bạn cần biết

Ngày 20/11: Gợi ý quà tặng thầy cô nhỏ nhưng ý nghĩa lớn

31/10/2016, 08:25

Dưới đây là gợi ý những món quà ý nghĩa đối với các thầy cô nhân dịp ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.

qua-tang-thay-co-20-11 1

Bút gỗ – hộp bút gỗ là một trong những quà tặng 20/11 ý nghĩ cho thầy cô

Bút gỗ – hộp bút gỗ

Không ai trong đời học sinh chưa một lần tặng quà cho thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam, ngày 20/11. Hãy thể hiện lòng kính trọng thầy cô giáo bằng một món quà nhỏ, hộp gỗ bút gỗ khắc tên. Hãy lưu giữ những kỷ niệm đẹp về thầy cô giáo bằng những hình ảnh, câu nói yêu thương bạn dành cho thầy cô của mình nhân ngày 20/11.

Lẵng hoa vải, hoa lụa

qua-tang-thay-co-20-11 - 2

Hãy chọn hoa vải để thay thế hoa tươi để tặng thầy cô dịp 20/11

Nếu như hoa tươi đắt tiền mà lại không để được lâu, thì bạn nên chọn hoa vải để thay thế. Những lẵng hoa vải với màu sắc rực rỡ cũng không kém phần sang đâu đấy, món quà này vừa tiết kiệm vừa để được lâu, tại sao không mua ""luôn và ngay"" nhỉ!

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, những lẵng hoa được ""thiết kế"" rất đẹp mắt về mẫu mã, màu sắc, chất liệu. Không chỉ làm quà tặng, món quà này còn là vật trang trí rất xinh xắn lại khá bền màu. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa.

Khăn quàng cổ, cà vạt

qua-tang-thay-co-20-11 - 3

Khăn quàng cổ là món quà tặng thầy cô vừa ý nghĩa vừa ấm áp dịp 20/11

Tháng 11 thời tiết đã bắt đầu chuyển lạnh, vì vậy hãy nhân dịp này tặng cho thầy cô những món quà vừa đẹp lại vừa giúp giữ ấm cơ thể. Một chiếc khăn quàng cổ ấm áp hay một chiếc cà vạt phù hợp với phong cách sẽ giúp các thầy cô cảm động rất nhiều đấy.

Bộ ấm chén cao cấp

qua-tang-thay-co-20-11 - 4

Bộ ấm chén là món quà tặng thầy cô ý nghĩa dịp 20/11

Bộ ấm chén, bát đũa hay bộ cốc thủy tinh vẫn luôn là món quà 20/11 truyền thống mà nhiều bậc phụ huynh cũng như học sinh sinh viên dành tặng thầy cô. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng bộ ấm chén là một món quà ý nghĩa lớn.

Bởi sau một ngày làm việc vất vả, thời gian nghỉ ngơi, uống trà chuyện trò với mọi người sẽ là khoảng thời gian thảnh thơi hiếm hoi trong ngày của thầy cô. Vì vậy, nếu bạn chọn được bộ ấm chén đẹp mắt, mỗi khi thầy cô cầm nó lên sẽ nhớ đến bạn và tận hưởng cảm giác ưng ý, vui vẻ.

Vải may áo dài

qua-tang-thay-co-20-11 - 6

Vải áo dài dành tặng cho cô giáo là một món quà vô cùng thiết thực

Những thước vải áo dài dành tặng cho cô giáo là một món quà vô cùng thiết thực, bởi hơn ai hết, giáo viên là người thường xuyên phải mặc trang phục này để đứng lớp.

Các loại vải voan, lụa tơ tằm được chuộng nhiều hơn cả. Chất liệu voan nhẹ nhàng, thoáng mát kết hợp các hoạ tiết bông nhã nhặn tạo nên sự tươi tắn. Hơn thế nữa, giá cả của loại vải áo dài này cũng khá hợp lý. Ngoài ra còn có các loại vải nhung sang trọng dành cho những cô giáo đứng tuổi...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.