Bạn cần biết

Ngày 20/11: Những tin nhắn chúc mừng thầy cô ý nghĩa nhất

08/11/2016, 18:06
image

Những tin nhắn chúc mừng 20/11 có thể gói trọn tấm lòng tri ân của bạn dành cho thầy cô.

1477416812y-nghia-ngay-nha-giao-viet-nam-20-11

Hãy gửi tặng thầy cô những tin nhắn chúc mừng 20/11 hay và ý nghĩa nhất nhân dịp 20/11 (Ảnh minh họa)

- Cứ mỗi dịp 20/11, những kỷ niệm về thầy cô, bè bạn, mái trường lại ùa về trong tâm trí con. Giọng nói ấm áp và những lời dạy của thầy luôn in sâu trong trí nhớ con. Con luôn cảm thấy biết ơn và may mắn khi đã từng là học trò được thầy dìu dắt.

- Em không là học trò xuất sắc nhất của thầy, nhưng thầy là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 20/11, kính chúc Thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!

- Em mong thầy cô hãy cứ tin rằng, dù là 10 năm, 20 năm… hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa, em và nhiều học trò khác của thầy cô vẫn luôn nhớ về mái trường thân yêu, nhớ những bàn tay đã dìu dắt trò những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập.

- Nhân ngày nhà giáo Việt Nam con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công và có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống và sự nghiệp trồng người của mình.

- Chẳng phải cha nhưng con vẫn gọi là thầy, chẳng phải họ những vẫn được gọi là cô. Vì cha là người sinh thành ra con, nhưng thầy là người chèo đò đưa con cập bến. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm - trí - lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp "trồng người"!

- Thầy ơi! Tuổi tác đã hằn sâu những vết nhăn trên trán thầy, làm tóc mái thầy thêm sợi bạc, nhưng tấm lòng yêu thương của thầy đối với chúng em, mãi mãi không cạn kiệt. Em cảm ơn thầy rất nhiều!

- Học một vạn ngày không bằng một ngày được dạy dỗ bởi người thầy tốt. Thầy chính là người thầy tốt ấy, người đã cho em biết những bài học hay, cho em hiểu đạo lý sống ở đời. Em kính chúc thầy thêm mạnh khỏe và giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết mà thầy đã truyền cho chúng em ngày nào cho những thế hệ học sinh kế tiếp.

- Thầy luôn luôn là nguồn động viên và cảm hứng tuyệt vời để em theo đuổi giấc mơ của mình. Mặc dù đã trưởng thành, rời xa vòng tay thầy và mái trường từ lâu, em vẫn muốn gửi lời tri ân chân thành nhất đến người thầy đáng kính của mình trong ngày đặc biệt này.

- Nhân ngày 20/11, em kính chúc thầy dồi dào sức khỏe và luôn nhiệt huyết với công việc dạy học của mình. Dù đi đến đâu xa hay làm công việc gì, em sẽ không bao giờ quên công lao dạy dỗ của thầy.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.