Xã hội

Ngày 20/3, công bố kết quả phạt nguội vi phạm giao thông

12/03/2015, 09:47

Ngày 20/3 tới, Hà Nội sẽ công bố kết quả phạt nguội vi phạm giao thông được thu từ hơn 350 camera giám sát.

he_thong_camera_giam_sat_giao_thong_quan_sat_bien_
 

Mới đây, ông Nguyễn Đăng Vinh, Phó Trưởng phòng Phòng Công tác chính trị Công an Thành phố Hà Nội vừa cho biết: Nhằm giải đáp những băn khoăn của dư luận về kế hoạch phạt “nguội” người vi phạm giao thông qua camera giám sát được lắp đặt tại các nút giao thông, Công an Thành phố sẽ công bố những kết quả cụ thể về kế hoạch này.

Theo đó, dự kiến trong ngày 20/3 cơ quan này sẽ phát đi thông báo kết quả phạt nguội từ hơn 350 camera giám sát được lắp đặt tại các nút giao, trong đó có 78 camera chuyên ghi lại hình ảnh phương tiện vi phạm để xử phạt.

Trước đó, vào tháng 10/2014, tại các nút giao trên các tuyến phố trọng điểm, Công an Thành phố Hà Nội cho lắp đặt camera giám sát phương tiện giao thông. Hình ảnh từ camera giao thông, truyền về Trung tâm điều khiển để chiến sĩ cảnh sát giao thông có thể đưa ra phương án xử lý kịp thời.

Từ hình ảnh camera ghi được, các chiến sĩ cách sát giao thông có thể in hình ảnh - lỗi vi phạm của người điều khiển phương tiện để xử lý.

Theo thống kê của cảnh sát giao thông Hà Nội từ ngày 19/1 đến 28/2, đã xử phạt 69 trường hợp vi phạm qua camera giám sát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.