Thông tin doanh nghiệp

Ngày 29/6, khánh thành toàn bộ quần thể FLC Quy Nhơn

10/03/2016, 23:30

Công trường dự án FLC Quy Nhơn có khoảng 2.000 chuyên gia, kỹ sư, công nhân đang hối hả thi công ngày đêm.

1
Chủ tịch FLC thăm sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links - hoàn thành tháng 11/2015 – một trong ba sân đẹp nhất châu Á

 Quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn sẽ được khánh thành toàn bộ vào ngày 29/6/2016. Đây là thông tin mới nhất được Tập đoàn FLC cho biết sau chuyến thị sát công trường dự án ngày 9/3 của Chủ tịch Tập đoàn Trịnh Văn Quyết.

Hiện tại, công trường dự án FLC Quy Nhơn có khoảng 2.000 chuyên gia, kỹ sư, công nhân đang hối hả thi công ngày đêm. Nhịp điệu này đã được duy trì trong suốt cả những ngày nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua.

Nhằm đảm bảo tiến độ dự án, ngoài việc huy động lượng lớn nhân sự làm việc 24/24, FLC còn ứng dụng công nghệ quản lý và thi công tiên tiến, lãnh đạo cao cấp Tập đoàn thường xuyên có mặt tại công trường để kiểm tra tiến độ, mà chuyến thị sát hôm 9/3 của Chủ tịch Trịnh Văn Quyết là một ví dụ.

Yếu tố thần tốc đã trở thành một đặc tính của các dự án mà Tập đoàn FLC triển khai. FLC từng lập nhiều kỷ lục về thi công nhanh mà gần đây nhất là hạng mục sân golf của chính dự án FLC Quy Nhơn với thời gian thi công 5 tháng, nhanh nhất thế giới. FLC Quy Nhơn Golf Links là sản phẩm từ sự kết hợp của hai công ty hàng đầu thế giới về thiết kế và xây dựng sân golf đến từ Mỹ là Nicklaus Design và Flagstick. 

4
Cuối tháng 1 vừa qua, Tập đoàn FLC đã tổ chức lễ khai trương sân golf, khánh thành giai đoạn 1 khu biệt thự nghỉ dưỡng FLC Luxury Resort Quy Nhơn

Tại FLC Quy Nhơn, ngoài sân golf 18 hố, quần thể này còn bao gồm nhiều hạng mục lớn khác như khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp FLC Luxury Resort Quy Nhơn và khu khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn với tổng cộng gần 900 phòng, 500 villas, Trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, bể bơi lớn, khu vui chơi giải trí, khu tâm linh…

Cuối tháng 1 vừa qua, Tập đoàn FLC đã tổ chức lễ khai trương sân golf, khánh thành giai đoạn 1 khu biệt thự nghỉ dưỡng FLC Luxury Resort Quy Nhơn và cất nóc khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn. Đây là các hạng mục gắn với hai sản phẩm bất động sản FLC Villa Quy Nhơn và FLC Condotel Quy Nhơn, được mở bán tại TP. HCM trong tháng 1 và đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các nhà đầu tư tại thành phố này.

Các sản phẩm FLC Villa & Condotel Quy Nhơn không chỉ sở hữu vị trí đẹp tại bờ biển Quy Nhơn mà còn có giá cả hợp lý cùng những ưu đãi từ chủ đầu tư, gói hỗ trợ vay vốn từ các ngân hàng lớn. Cuối tháng này, FLC Villa & Condotel Quy Nhơn cũng sẽ được mở bán tại Hà Nội.

FLC Quy Nhơn sau khi hoàn thiện và đi vào vận hành toàn bộ sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch nói riêng và kinh tế - xã hội tỉnh Bình Định nói chung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.