Chất lượng sống

Ngày 8/3: Gợi ý quà tặng lãng mạn, ý nghĩa nhất

02/03/2017, 09:04
image

Ngày 8/3: Gợi ý những quà tặng lãng mạn nhất , ý nghĩa nhất dành cho bạn gái, vợ...

quà-tặng-2010-cho-vợ-người-yêu-và-bạn-gái-mới-quen

8/3 là dịp thắt chặt tình cảm giữa 2 người (Ảnh: Internet)

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn, vò đầu bứt tai chưa biết chọn cho nàng món quà gì vào dịp 8/3 này, hãy tham khảo vài gợi ý dưới đây:

Quà tặng 8/3: Hoa hồng

Từ bao đời nay, hoa hồng vẫn luôn là biểu tượng của tình yêu vĩnh hằng. Đặc biệt là những đóa hồng nhung rực rỡ, kiêu kì thể hiện một tình yêu mãnh liệt, chung thủy sắt son. Nếu người ấy là một cô nàng “lãng mạn” điển hình thì hoa hồng sẽ là món quà không bao giờ “lỗi mốt”.

hinh-anh-hoa-hong-dep-nhat-ngay-8-3-3

Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu (Ảnh: Internet)

Đừng quên, để những nỗi niềm ấy được truyền tải một cách chính xác và cảm động nhất, hãy viết những tâm tư của mình vào một tấm thiệp xinh xắn kèm theo bó hoa nhé.

Quà tặng 8/3: Gấu bông

Chẳng một cô gái nào lại không thích những chú gấu bông dễ thương đáng yêu, mềm mại cả. Nếu người ấy của bạn là một cô nàng có chút “trẻ con”, ngây thơ đừng băn khoăn mà hãy tặng nàng một chú gấu bông xinh xắn nhé. Nó như thay lời khen tặng cho sự trẻ trung, nhí nhảnh, đáng yêu của nàng vậy.

8-3-nen-tang-qua-gi-cho-ban-gai2_zps900a9297

Những cô nàng luôn thích những chú gấu bông mềm mại (Ảnh: Internet)

Hiện nay, ngoài thị trường có rất nhiều loại gấu bông với các kích cỡ và kiểu dáng khác nhau. Bên cạnh những loại phổ thông thường thấy, bạn cũng có thể chọn những chú gấu bông với trang phục cô dâu, hay cầm hoa cưới, như thay lời muốn nói với cô nàng của mình.

Quà tặng 8/3: Son môi

Với một số cô nàng thực tế, son môi có lẽ là lựa chọn lí tưởng. Hiện nay, son môi là thứ đồ dùng không thể thiếu trong túi xách của các nàng khi ra đường. Còn gì tuyệt vời hơn một món quà mà người ấy có thể mang theo bên mình hàng ngày, hàng giờ.

charlotte-tilbury-matte-lipstick

Son môi trở thành đồ vạt không thể thiếu trong túi xách mỗi cô nàng (Ảnh: Internet)

Quà tặng 8/3: Nước hoa

Nước hoa được coi là "chất xúc tác" mang tính tượng trưng giúp bày tỏ tình yêu thay lời muốn nói. Bởi với những người muốn tạo không khí lãng mạn, muốn để lại dấu ấn riêng trong lòng đối phương thì thay vì thể hiện trực tiếp bằng lời nói có thể dùng nước hoa chứa đựng ý nghĩa như vậy làm quà tặng.

nuoc_hoa_my_burberry_limited_edp

Nước hoa được mệnh danh là "sự bày tỏ không lời" (Ảnh: Internet)

Vì thế bạn hoàn toàn có thể tự tin chọn cho người yêu mình loại nước hoa mang hương thơm nồng nàn quyến rũ, giúp cho tình yêu của hai bạn trở nên nồng thắm hơn, mãnh liệt hơn và bền chắc hơn.

Quà tặng ngày 8/3: Giày thể thao

Một số cô nàng thuộc tuýp người năng động, “cá tính” lại chẳng hề thích hoa hồng hay gấu bông. Bạn nên chọn cho nàng một đôi giày thể thao hợp với tính cách của nàng. Một đôi giày tốt, sẽ làm người con gái của bạn thêm tự tin vững bước sánh vai cùng bạn đấy. 

Hãy chọn món quà phù hợp với tính cách của nàng nhất để tận hưởng ngày 8/3 ấm áp của 2 người nhé!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.