Showbiz

Ngày 8/3, Lê Tuấn Anh nói về những "thiếu sót" của NSND Hồng Vân

08/03/2017, 19:05

Cựu diễn viên Lê Tuấn Anh nói về những "thiếu sót" của NSND Hồng Vân và làm thơ tặng vợ nhân ngày 8/3.

NSND Hong Van xuc dong xem video clip cua con trai

Cựu diễn viên Lê Tuấn Anh nói về những thiếu sót của NSND Hồng Vân và làm thơ tặng vợ nhân ngày 8/3.

Ngưỡng mộ sức làm việc cũng như sự hy sinh, vất vả của ngệ sĩ Hồng Vân để chăm lo cho gia đình, nhân chủ đề “Quà tặng Mẹ” trong chương trình Hát cùng mẹ yêu phát sóng tối 7/3, cậu con trai của NSND Hồng Vân là Trê Phi đã bí mật thực hiện 1 clip nói về ngày làm việc bận rộn của mẹ.

Trong clip, các thành viên của gia đình bày tỏ sự yêu mến dành cho NSND Hồng Vân, đặc biệt là ông xã chị - cựu diễn viên Lê Tuấn Anh. Anh đã dành cho vợ những chia sẻ chân tình và cảm động.

Anh cho biết, lâu lắm mình không xuất hiện trước ống kính nên hôm nay rất nghiêm chỉnh trước máy quay của con trai. Đối với anh, NSND Hồng Vân là người luôn luôn bận rộn với công việc, trong nghệ thuật, sân khấu... Nhưng đối với gia đình, anh phải công tâm nhìn nhận bà xã là người chu toàn. Những thời gian ngoài công việc, chị dành hết thời gian cho chồng con. Lo cho chồng con từng miếng ăn giấc ngủ, đến việc học hành của các con.

"Tội nghiệp em, đa đoan, vất vả. Cái thiếu sót của em là gì em biết không? Em lo cho tất cả mọi người nhưng ít khi nghĩ cho bản thân. Qua đây, anh mong em hãy dành cho mình một chút, anh và các con vô cùng hạnh phúc khi có em, bà xã!”, chồng NSND Hồng Vân nhắn nhủ.

Facebook Tuan Anh va Hong Van (2)

 

Xem xong món quà đặc biệt của con trai, NSND Hồng Vân đã rơi nước mắt vì hạnh phúc và không nói lên lời.

Ngoài những chia sẻ trong đoạn video clip, Lê Tuấn Anh còn làm một bài thơ tặng vợ NSND Hồng Vân nhân ngày 8/3. Bài thơ được anh chia sẻ trên facebook cá nhân như sau: Đời phù vân, ngang dọc nẻo đường mê / Những khuôn mặt thương yêu luôn ở trong tâm tưởng / Không phải một ngày, chỉ một ngày vui sướng / Mà trọn cuộc đời, ta đã tặng cho nhau”.

NSND Hồng Vân cũng hạnh phúc chia sẻ lại bài thơ của chồng mình: “Chồng tui nè...nhiều lúc cứ tự hỏi sao ông trời lại cho mình nhiều như vậy. Càng phải cố gắng để giữ gìn những gì mình đang có. Cảm ơn anh và các con yêu!”

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.