Bạn cần biết

Ngày 8/3: Những điểm vui chơi thú vị nhất Hà Nội

02/03/2017, 11:28
image

Dưới đây là những điểm vui chơi thú vị nhất tại Hà Nội cho các cặp đôi trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

qua 8-3-1

Những quán cafe, quán ăn có không gian lãng mạn và ấm áp rất thích hợp cho một cuộc hẹn giữa bạn và nàng ngày 8/3

Ngày 8/3/201: Những điểm vui chơi thú vị nhất Hà Nội

Quán Cà phê

Nếu bạn đang băn khoăn không biết dẫn nàng đi đâu trong dịp 8/3, các quán cà phê đẹp ở Hà Nội sẽ là một gợi ý hay.

Một số quán cà phê đẹp và lãng mạn bạn có thể tham khảo như: Quán cà phê Fusion mang cảm giác lãng mạn, bình yên ở 285 Kim Mã Hà Nội, quán Kaffein với phong cách quý tộc ở 112D1 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình hay Unicorn’s Home Café với không gian lãng mạn cổ điển nhưng hiện đại toạ lạc tại tầng 2 của một biệt thự cổ kiểu Pháp ở số 14 Lý Thường Kiệt – Hoàn Kiếm..

Trong ngày 8/3 được cùng nhau tận hưởng một buổi tối trong không gian lãng mạn, ấm cúng và cùng ôn lại những kỷ niệm đẹp chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó phai đối với nàng.

Rạp chiếu phim

phim 8-3

Trong ngày 8/3 này, bạn hãy cùng nàng xem những bộ phim hài hước, lãng mạn nhất

Rạp chiếu phim là điểm đến không mới nhưng chưa bao giờ cũ của các cặp đôi trong dịp 8/3. Trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 này, bạn hãy dành tặng bất ngờ cho nàng bằng những bộ phim lãng mạn nhất. Hãy lựa chọn những bộ phim nàng yêu thích để có thể trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc và những phút giây thật tuyệt vời trong ngày 8/3.

"Hot boy nổi loạn 2" ra rạp ngày 3/3, cận kề dịp Quốc tế phụ nữ 8/3. Sự trở lại của Hotboy Nổi Loạn và câu chuyện về góc khuất trong nghề trai bao được lột tả chân thực hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó là tình yêu của những người đồng tính, được trân trọng, nâng niu với nhiều cung bậc cảm xúc.

"Vali tình yêu" ra rạp ngày 3/3. Bộ phim thuộc thể loại hài hước tình cảm, đan xen các tình tiết án mạng rùng rợn và kịch tích. Bối cảnh Vali tình yêu diễn ra ở nhiều địa điểm lãng mạn, ấn tượng như Ana Mandara vilas Đà Lạt, khu đèo Mimosa, hồ Tuyền Lâm, chùa Tuyền Lâm...

"Trận chiến cuối cùng: Logan" công chiếu ngày 3/3 là bộ phim hành động hấp dẫn dành cho các cặp đôi yêu thích thể loại hành động, tâm lý, giả tưởng. Lấy bối cảnh năm 2029, Người sói Wolverine lúc này phải đối mặt với sự lão hóa cả về thể chất lẫn khả năng phục hồi. Anh cùng với Giáo sư X, người lúc này đang mắc chứng bệnh Alzheimer, phải hợp sức để bảo vệ cô bé dị nhân Laura Kinney, đối chọi với một đội quân ác nhân mạnh mẽ.

Ngoài ra, các bộ phim: "Siêu chiến binh, cô gái trên tàu, Bởi vì anh yêu em, 49 ngày"... cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi trong ngày 8/3.

Các trung tâm thương mại

nhung_dia_diem_di_choi_o_ha_noi_ngay_8_3-4

Các trung tâm thương mại là một địa điểm hẹn hò 8/3 rất lý tưởng

Điều tuyệt vời nhất khi đến các trung tâm thương mại này là các bạn có thể làm rất nhiều thứ: có thể ăn uống, xem phim, chơi trò chơi,... Những trung tâm thương mại đang được các bạn trẻ yêu thích nhất đó chính là Royal city, Times city, Lotte, Royal City, Aeon Mall… Với các bạn nam biết chụp ảnh, tuyệt chiêu dễ nhất để lấy lòng bạn gái trong ngày 8/3 của nàng là chuẩn bị “đồ nghề” và tặng cho nàng bộ hình xinh xắn, ghi lại những khoảnh khắc tươi tắn, long lanh nhất.

Đường Hàn Quốc, bến Nhật Bản

Nói đến những địa điểm lý tưởng để hẹn hò nhân ngày 8/3 thì không thể quên nhắc tới 2 con đường bao quanh Hồ Tây là bến Hàn Quốc và đường Nhật Bản. Đặc biệt nhất, vào buổi tối, 2 con đường này trở nên lung linh hơn với ảnh đèn cao áp, nổi bật trên mặt hồ phẳng lặng.

Đến với đường Hàn Quốc, các bạn trẻ có thể tha hồ chụp ảnh, ngồi tâm sự trong một khung cảnh đẹp tuyệt vời. Nhược điểm duy nhất của địa điểm này đó là hiện tại thời tiết Hà Nội vẫn còn chịu ảnh hưởng của không khí lạnh nên đi chơi buổi tối có thể sẽ hơi lạnh.

Khu vực phố cổ

nhung_dia_diem_di_choi_o_ha_noi_ngay_8_3-2

Khu vực Hồ Gươm, phố cổ luôn rất đông vào các ngày lễ

Chắc không ai còn lạ gì khu vực phố của của Hà Nội - là nơi tập trung rất nhiều quán xá, quán cà phê... Đến với khu vực phố cổ các bạn có thể tha hồ lựa chọn món ăn mình thích và ngồi nhâm nhi đồ uống tại một quán cà phê lãng mạn. Mùng 8/3 tới đây lại rơi vào đúng thứ 7 cuối tuần nên chắc chắc khu vực phố cổ sẽ có rất nhiều hoạt động, chương trình để các bạn tham gia.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.