Đi ++

Ngày 8/3: Những lời chúc hài hước nhất

02/03/2017, 17:02

Ngày 8/3: Những lời chúc hài hước nhất thường khiến chị em xua tan bực dọc

Những tin nhắn độc, hài hước tặng chị em ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Những tin nhắn lời chúc hài hước nhất tặng chị em ngày quốc tế phụ nữ 8/3

1.Chị em phụ nữ thấy đấy, đàn ông chúng tôi đâu có tiếc xương sườn của mình để dành cho phụ nữ. Trong ngày 8/3 này đàn ông chúng tôi muốn nói rằng chúng tôi yêu thương, quí trọng và cúi mình trước phụ nữ. Không chỉ xương sườn mà cả con tim của chúng tôi cũng thuộc về phụ nữ.

2.Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp, để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám… bàn chân!

3. Chúc các chị em: Tươi vui như heo cắn/ Đỏ đắn như heo lai/ Sức dai như… heo nọc/ Xốc vác như heo rừng/ Bừng bừng như… heo quay! Chúc các chị em 8/3 vui vẻ!

4. Mồng 8 tháng 3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi đề nghị nâng cốc chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quý trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ!

Những tin nhắn hài hước khiến các chị em thích thú

Những tin nhắn hài hước khiến các chị em thích thú

5.Nhân ngày 8/3, xin chúc tất cả các bạn nữ luôn khỏe như trâu, xinh đẹp như Hằng Nga, hạnh phúc như Phật cười, duyên dáng như hoa quỳnh nở muộn, thành công như Thánh Gióng…

6. Năm nay ngày 8/3 chúc các bạn nữ: Hay ăn chóng béo/ Tiền nhiều như kẹo/ Tình chặt như keo/ Dẻo dai như mèo/ Mịn màng trắng trẻo/ Sức khỏe như heo.

7.Chúc mừng ngày 8 tháng 3/ Vui lòng phụ nữ - chết quà đàn ông/ Chị nào tốt số có chồng/ Ngày này thong thả vì ông đã làm/ Chị nào vất vả gian nan/ Ngày ngày thui thủi vì chàng có đâu/ Nhưng mà đừng có vội rầu/ Diễn đàn luôn có mày râu tặng quà.

8. Em cứ ngồi ngắm hoa/ Em cứ ca cứ hát/ Anh sẽ lo rửa bát/ Anh sẽ lo quét nhà/ Anh sẽ lo giặt là/  Em uống gì anh pha/ Chợ gần hay chợ xa/ Anh lần ra được hết/ Món em ưa anh biết/ Em cứ chờ mà xem/ Em đánh phấn xoa kem/ Anh nhặt rau vo gạo/ Em ung dung đọc báo/ Anh tay nấu tay xào/ Anh tự làm không sao/ Đừng lo gì em nhé/ Tà áo em tuột chỉ/ Đưa anh khâu lại giùm./ Nho anh mua cả chùm/ Buồn mồm em cứ nếm/ Bạn gái em mà đến./Cứ vô tư chuyện trò/ Anh tắm cho thằng cu/ Rồi anh ru nó ngủ/ Màn hình bao cầu thủ/ Nghe em hét “vào rồi”/ Hết một ngày em ơi/ 24h thôi nhé!

9.Hôm nay mùng 8 tháng 3/ Chị em phụ nữ đi ra đi vào/ Ngó mãi chẳng thấy anh nào/ Chị em bực bội đi vào, đi ra.

10.Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời... Chúc em yêu ngày 8/3 hạnh phúc!

Không những quà mà lời chúc hài hước khiến phái nữ cười cả ngày

Không những quà mà lời chúc hài hước khiến phái nữ cười cả ngày

11.Chúc "bé con" có một ngày 8/3 tràn đây vui vẻ và hạnh phúc! "Bé con" biết không, "bé to" ở Sài Gòn nhớ "bé con" nhiều lắm đấy!

12.Hôm nay mùng 8 tháng 3/ Tôi giặt hộ bà cái áo của tôi/ Tôi phần bà một đĩa xôi/ Sợ bà xấu bụng, tôi xơi hộ bà!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.