Đi ++

Ngày 8/3: Những lời chúc, tin nhắn SMS hay nhất khiến nàng đổ gục

02/03/2017, 08:55

Ngày 8/3: Những lời chúc, mẫu tin nhắn hay nhất, lãng mạn nhất có thể khiến các nàng tan chảy

Những lời chúc hay ý nghĩa nhất dành cho phái nữ ngày 8/3

Những lời chúc hay ý nghĩa nhất dành cho phái nữ ngày 8/3

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn có thể thể hiện tình yêu thương với vợ, bạn gái hay lòng biết ơn với người mẹ, cô giáo... Sẽ không bao giờ thừa nếu những tin nhắn ngày 8/3 này được gửi đi đúng lúc, bạn sẽ khiến họ ngạc nhiên và cảm thấy được tôn trọng, được nâng niu vì là một nửa quan trọng của thế giới.

1.Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tốt và yêu thương anh hơn nữa, em yêu nhé. Xin kính chúc người con gái Việt ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc bên người thân yêu.

2. Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Chúc cô gái của anh một ngày 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc.

3. Em yêu, hôm nay là ngày quốc tế phụ nữ - ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Chúc em yêu ngày 8/3 hạnh phúc!

4. Chúc em một ngày thật nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

5. Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này”. Chúc em một ngày 8/3 hạnh phúc!

Lời chúc tin nhắn hay khiến các nàng đổ gục ngày 8/3

Lời chúc tin nhắn hay khiến các nàng đổ gục ngày 8/3

6. Người yêu của anh, nhân ngày 8/3, anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Trên Trái Đất hiện đang có hơn 7.000.000.000 người, và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại cũng chẳng thể thay thế vị trí em trong trái tim anh được. Mãi yêu em.

7. Ngày 8/3 mọi lúc là ngày thật đặc biệt với em và cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé! Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

8. Tặng em một món quà nhỏ nhặt tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng niềm chân thành, buộc bằng sự lưu tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Chúc mừng ngày 8/3.

9. Anh sẽ tặng em 8 bông hoa chỉ để đổi lại 3 nụ hôn từ em. Em thấy chưa, ngày 8/3 này anh thiệt hơn em rồi nhé. Chúc em yêu luôn vui vẻ.

10. Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc mừng ngày 8/3 tới người anh yêu nhé!

11. Với anh ngày 8/3 là ngày đặc biệt, bởi anh được thể hiện tình yêu của mình với em. Anh muốn hét lên cho cả thế giới biết rằng: Anh yêu em rất nhiều!

12. Anh muốn dành tặng cô gái anh yêu một điều đặc biệt, em hãy đứng trước gương và nói với người con gái đó hộ anh rằng: Hôm nay em đẹp nhất thế gian. Chúc tình yêu của anh ngày 8/3 hạnh phúc!

13. Nhân ngày 8/3, anh muốn nói với em rằng, em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh. Yêu em nhiều.

14. Em yêu, hôm nay là ngày quốc tế phụ nữ - ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em những lời chúc tốt đẹp nhất trên thế gian này! Mãi yêu em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.