Thông tin doanh nghiệp

Ngày Chubb vì Cộng đồng Việt Nam 2019

13/11/2019, 05:54

“Ngày Chubb vì Cộng đồng 2019” đã diễn ra tại trường tiểu học Tân Đông (điểm trường Ấp 2), xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa, Long An.

img
Ngày Chubb vì Cộng đồng 2019” đã diễn ra tại trường tiểu học Tân Đông (điểm trường Ấp 2), xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa, Long An.

Trong khuôn khổ chương trình, hai Công ty bảo hiểm thuộc tập đoàn Chubb là Chubb Life Việt Nam và Chubb Việt Nam đã phối hợp tài trợ gần 120 triệu đồng để xây mới nhà ăn, nhà giữ xe, hàng rào, tu sửa nhà vệ sinh, tạo không gian học tập và sinh hoạt khang trang hơn. Hai Công ty đã trao 80 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Kể từ năm 2012, “Ngày Chubb vì Cộng đồng” đã trở thành một nét đẹp văn hóa thường niên của Tập đoàn Chubb tại Châu Á - Thái Bình Dương khi nhân viên toàn tập đoàn cùng chung tay tổ chức những dự án hỗ trợ cộng đồng, đem lại sự hỗ trợ về tinh thần và vật chất cho những em học sinh có hoàn cảnh kém may mắn.

Dịp này, hai Công ty đã cùng trao 80 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mang đến cho các em những niềm vui nhỏ và khích lệ tinh thần học tập và cùng tổ chức OpenM thực hiện chương trình giáo dục kỹ năng sống cho hơn 1.000 học sinh của Trường Tiểu học Tân Đông và các trường tiểu học, trung học lân cận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.