Showbiz

Ngày của cha: Hoa hậu Khánh Vân buồn vì xa nhà, Trần Bảo Sơn khoe con gái

20/06/2021, 19:38

Trong Ngày của cha, nhiều sao Việt có những chia sẻ xúc động về bậc sinh thành, về hạnh phúc của một người cha.

img

Hoa hậu Khánh Vân nhắn nhủ lời yêu thương tới ba mẹ. Khánh Vân hiện phải xa gia đình, cách ly ở Hà Nội. "Con nhớ cả nhà mình nhiều lắm. Ngày của cha, con chúc papa yêu của con luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc. Con gái thương papa nhiều lắm", cô thổ lộ.

img

Thu Quỳnh chia sẻ khoảnh khắc nấu ăn cùng bố và bố cô đang chơi đùa với cháu ngoại. "Con mong ông Ngoại của Be luôn khoẻ mạnh và cười thật tươi thế này. Có ông ở bên cạnh là điều may mắn nhất mà Be có".

img

"Ngày của cha. Con và mẹ thương cha quanh năm!", một lời nhắn nhủ ngắn gọn của Khả Như cũng đầy cảm xúc

img

Đối với nghệ sĩ Công Lý, điều anh mong mỏi trong ngày của cha là cha anh mau chóng khỏe mạnh và tinh thần luôn thật tốt

img

Diệu Nhi chia sẻ khoảnh khắc lén ghi lại từ đằng sau khi bố đang may vá. Cô giới thiệu bố mình là "thợ đụng". "Đụng đâu làm đó, đụng đâu sửa đó, bất cứ cái gì trong nhà hư ba mình đều có thể sửa, có thể chế lại tái sử dụng mà không cần kêu thợ hay mua đồ mới. Ngay cả đồ đeo mic để mình đem đi quay phim, ba mình cũng mua dây thun về đo chế may cho mình 10 năm làm diễn viên".

img

Đối với Phan Đinh Tùng, món quà lớn nhất của người làm cha như anh là được chăm sóc, nuôi dưỡng và chứng kiến hai con Noel, Noah trưởng thành từng ngày.

img

Trần Bảo Sơn với khoảnh khắc bên hai con. Đây là lần đàu tiên nam diễn viên công khai hình ảnh con gái thứ hai của mình. Anh viết: "Nhân ngày của cha, xin chúc mừng tất cả những bậc làm cha niềm vui chung của chúng mình. Thật vui và hạnh phúc khi con cái nghỉ đến mình".

img

Ca sĩ Trọng Tấn hạnh phúc bên hai con "đủ nếp đủ tẻ"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.