Showbiz

Ngày của mẹ: Diễm My nhớ người mẹ quá cố, Kim Lý tri ân đến 5 người phụ nữ

09/05/2021, 18:10

Ngày của mẹ, Diễm My, Kim Lý và nhiều sao Việt gửi đến mẹ lời yêu thương chân thành cùng những món quà đầy ý nghĩa.

img

Dàn sao Việt gửi lời ý nghĩa trong Ngày của Mẹ

Ngày của Mẹ (Mother's Day) là ngày tôn vinh người mẹ, tình mẹ, tôn vinh vai trò gắn kết của mẹ trong gia đình và ảnh hưởng của người mẹ trong xã hội. Có nhiều "phiên bản" Ngày của Mẹ trên khắp thế giới, với thời gian tổ chức khác nhau.

Ngày của Mẹ phổ biến nhất hiện nay được kỷ niệm vào Chủ nhật thứ hai của tháng 5. Năm nay, Ngày của Mẹ 2021 rơi vào ngày 9/5.

Vào ngày này, những người con, có thể thông qua nhiều hình thức, để thể hiện tình yêu và lòng biết ơn đối với mẹ. Trên mạng xã hội, nhiều sao Việt cũng gửi đến mẹ lời yêu thương chân thành cùng những món quà đầy ý nghĩa.

img

Diễm My gây xúc động khi gửi lời nhắn đến người mẹ quá cố của mình. Cô cũng chia sẻ chân thành với mọi người: "Nếu bạn còn mẹ, hãy yêu thương và trân trọng mẹ mỗi ngày".

img

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà và cặp song sinh Lisa & Leon

Kim Lý gửi lời chúc tới... 4 người mẹ bằng hình đáng yêu của ảnh cặp song sinh Lisa & Leon. Trong đó, anh gửi lời chúc và sự biết ơn đến người mẹ đã sinh ra anh, hai người mẹ đã chăm sóc khi anh ở Mỹ và Việt Nam. Anh cũng gửi lời cảm ơn đến mẹ vợ - người đã chăm sóc gia đình và cặp song sinh vô cùng chu đáo.

Đặc biệt, Kim Lý cũng chia sẻ Hồ Ngọc Hà chính là người phụ nữ duy nhất và "tuyệt vời nhất hành tinh". "Anh luôn đặt gia đình lên hàng đầu và em là người phụ nữ thật đáng ngưỡng mộ. Anh biết ơn vì chúng ta đã được gặp nhau vào năm 2017. Không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng, tình yêu của chúng ta ngày càng bền chặt", ông xã Hồ Ngọc Hà tâm sự.

img

Bức ảnh "ngày ấy - bây giờ" của NSND Hồng Vân và mẹ

NSND Hồng Vân chia sẻ tấm ảnh cũ chụp cùng mẹ hơn 5 thập kỷ trước. Nữ nghệ sĩ còn nhắn nhủ thêm: "Hôm nay là ngày của mẹ mà mình phải đi làm ở xa, nhưng lúc nào cũng nghe mẹ nhắc nhở con gái phải đeo khẩu trang và uống đầy đủ. Mẹ là như vậy đó, là duy nhất, là mãi mãi. Mẹ ơi con sắp có cháu ngoại rồi đó, nên mẹ hãy cho con được gánh mẹ nha mẹ, điều hạnh phúc của con bây giờ là bố mẹ luôn khoẻ mạnh, sống vui vẻ cùng con cháu....".

img

Vợ chồng Nhã Phương bên mẹ và các chị em gái

Nhã Phương đăng ảnh vui cười rạng rỡ bên mẹ kèm lời nhắn nhủ: "Dù ở bất kỳ phương trời nào, trở về bên má vẫn là nơi bình yên nhất với chị em con. Làm mẹ rồi, con mới hiểu mẹ đã cho đi rất nhiều chỉ để mong các con được hạnh phúc. Với con, ngày nào cũng là ngày của mẹ. Chị em chúng con thương má thiệt nhiều. Mừng Ngày của mẹ với tất cả mọi người".

img

Lệ Quyên đăng ảnh hôn trán con trai, kèm lời chúc tất cả những người mẹ trên thế gian này đều được yêu thương và hạnh phúc thật nhiều.

img

Diễn viên Việt Anh chia sẻ ảnh chụp mẹ và con trai. Anh tâm sự: "Điều duy nhất còn nợ mẹ là làm sao để mẹ không còn lo lắng cho cuộc sống của riêng con. Con sẽ cố gắng để hoàn thành điều đó để mẹ cứ luôn cười thế này nhé".

img

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Xin được gửi thư này đến tất cả những ai đã và đang còn mẹ, đã và đang làm mẹ. Lời chúc sức khoẻ tuyệt vời, gia đình luôn bình yên, hạnh phúc, may mắn và thành đạt!".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.