Showbiz

Ngày của mẹ: Sao Việt ấm áp tình mẫu tử

08/05/2016, 10:32

Nhân Ngày của mẹ, nhiều sao Việt đã chia sẻ những dòng cảm xúc thiêng liêng và ấm áp về tình mẫu tử.

ml

Ca sĩ Mỹ Linh khiến nhiều người xúc động với những dòng chia sẻ ấm áp về tình mẫu tử.

Trong cuộc sống, có rất nhiều mối quan hệ tình cảm, nhưng tình mẫu tử có lẽ là tình cảm thiêng liêng nhất của mỗi con người. Công lao sinh thành, dưỡng dục của mẹ dành cho những người con khó có điều gì sánh bằng. Hôm nay là Ngày của mẹ (chủ nhật thứ hai của tháng 5), ngày tôn vinh những người mẹ cao thượng, những người mẹ luôn chất chứa tình thương bao la dành cho những đứa con yêu dấu của mình.

Trong một ngày ý nghĩa như thế này, nhiều sao Việt đã chia sẻ những câu chuyện thú vị, cảm động và những lời chúc ấm áp của những đứa con dành cho mình và của chính các nghệ sĩ dành cho mẹ.

Ca sĩ Mỹ Linh khiến nhiều người thích thú với câu chuyện giữa cô và con trai trong ngày này. Mỹ Linh kể, cô và con trai đã có buổi trò chuyện dài và ấm áp mà cô đã rơi nước mắt trong cuộc trò chuyện này.

"Cháu nói con cái luôn rút ra bài học từ cuộc đời của cha mẹ. Nếu ông bà ngoại đã không thể lo được gì nhiều cho mẹ nên mẹ đã làm tất cả những gì có thể để vất vả sớm khuya lo cho bọn con được học hành ở những trường tốt nhất, sống ở nơi thiên nhiên trong lành nhất, nhưng vì nghề nghiệp của mẹ để con được như vậy, mẹ lại chẳng mấy khi ở nhà trọn vẹn với con. Thế nên con quyết sẽ suy nghĩ thật kỹ trước khi kết hôn và có một em bé, hoặc có thể sẽ không có em bé nào", Mỹ Linh kể.

Nữ ca sĩ cho biết, con cô nói sẽ suy nghĩ thật kỹ vì muốn chắc chắn sẽ dành đủ tiền để sống được và dành đủ thời gian bên con của con và về việc con đã quen một mình khi vắng mẹ.

Giọng ca "Tóc ngắn" bộc bạch: "Con đã làm mẹ rơi nước mắt khi nói rằng đó là những gì con "learn" (học-PV) từ đời mẹ và đời bố (với chị Anna). Con nói, cuộc đời luôn là các lựa chọn và con yêu mẹ vì lựa chọn của mẹ dành cho con, nhưng con sẽ lựa chọn khác bố mẹ. Mẹ khóc vì con đã lớn, đã có suy nghĩ của mình, và cũng khóc vì tiếc là mẹ có thể đã nên dành thêm nhiều thời gian cho bố và các con hơn nữa. Nhưng mẹ vẫn còn thời gian con ạ, vì các con và bố luôn là ưu tiên đầu tiên của mẹ".

TH

Thúy Hạnh và hai con gái

Trong khi đó, người mẫu Thúy Hạnh cũng chia sẻ những lời cảm động trên trang cá nhân. Theo Thúy Hạnh, một trong những điều may mắn nhất trong cuộc đời của người phụ nữ là có một người chồng tốt và những đứa con ngoan.

Nhân Ngày của mẹ, cô tâm sự: "Vậy nên, từ khi có các con, mẹ luôn mong muốn dành thật nhiều thời gian cho các con, cùng vui chơi, cùng học tập, ngắm nhìn con khôn lớn từng ngày. Vậy là quyết định không bỏ quên sự nghiệp trở thành một thử thách cho cả mẹ lẫn các con, lấy đi của mẹ những khoảng thời gian được thảnh thơi bên cạnh chăm chút cho con".

Cựu người mẫu bảo, dù có phải dậy sớm chuẩn bị bữa sáng, thức khuya dọn dẹp nhà cửa hay cuộn trong chăn ấm và kể cho thiên thần bé nhỏ của mình những câu chuyện hay, cô cũng giống như những người mẹ khác, luôn không ngần ngại “cố thêm một chút” để chu toàn mọi thứ, để các con được lớn lên trong tình yêu.

10991135_585806411554327_7463494971106836616_n

Diễn viên Mai Thu Huyền bên cạnh mẹ và em gái

Không chỉ là tình cảm của con cái với mình, nhiều sao Việt cũng gửi những lời chúc thân thương tới bậc sinh thành trong Ngày của mẹ. Diễn viên Mai Thu Huyền gửi những lời chúc đầy yêu thương tới người mẹ yêu quý của mình: "Con chúc Mami yêu quý của con luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, xinh đẹp, vui vẻ, yêu đời và hạnh phúc bên các con các cháu nhé. Mỗi lần ra Hà Nội mà không được gặp Mami con cảm thấy "bầu trời như không có nắng". Con nhớ Mami quá!". 

Còn người mẫu Hà Anh cũng không quên mua tặng mẹ một món quà đặc biệt trong ngày đặc biệt này. Hà Anh dí dỏm: "Một người mẹ bé nhỏ kiên cường sinh ra đứa con gái to đùng. Một người mẹ bé nhỏ kiên cường sinh ra đứa con trai to đùng. Hai đứa to đùng lấy nhau, nhận thêm cho mình một người mẹ yêu. Ngày của mẹ, hai đứa mua hai set quà giống hệt nhau để tặng hai mẹ để hai mẹ... khỏi tỵ!".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.