Thị trường

Ngày cuối nhà mạng khuyến mại 50%, đại lý thẻ đếm tiền mỏi tay

28/02/2018, 15:50

Ngày cuối cùng nhà mạng khuyến mại 50%, khách hàng chen chân xếp hàng tại các đại lý để mua thẻ.

khuyen-mai-nap-the

Ngày cuối cùng nhà mạng khuyến mại 50%, các đại lý sim thẻ đông nghịt người mua

Chiều 28/2, ngày cuối cùng trước hạn cấm nhà mạng khuyến mại khủng 50% cho thuê bao trả trước, ghi nhận của PV Báo Giao thông tại "phố sim thẻ" trên đường Kim Mã (Ba Đình, Hà Nội) đông nghịt người xếp hàng mua thẻ. Chở cả con nhỏ đi cùng, chị Mai (Ngọc Khánh, Ba Đình) cho biết, mặc dù đã "ôm" khá nhiều thẻ trước đó, tuy nhiên trong ngày cuối cùng khuyến mãi số khách mua quá đông nên vẫn phải mua thêm hơn chục triệu đồng. "Ở đây là đại lý lớn nên họ chiết khấu cao, mua mỗi thẻ 100 nghìn đồng được trả lại 4-5 nghìn đồng, tùy từng nhà mạng. Chính vì thế khách mới tới đông như vậy".

khuyen-mai-nap-the-1

Quá đông, khách tới mua thẻ tại đại lý trên đường Kim Mã phải "vứt" cả xe xuống lòng đường

khuyen-mai-nap-the-2

Liên tục bấm máy tính, đếm tiền từ sáng, chủ đại lý này cho biết khách tới quá đông, không có thời gian để ăn cơm. Ông cũng từ chối trả lời phỏng vấn vì cho biết quá mệt, "không còn hơi để nói"

khuyen-mai-nap-the 3

Dựng vội xe bên đường để vào mua thẻ về bán lại cho khách, người đàn ông này cho hay "Giá như mỗi nhà mạng chia ra khuyến mại trong những ngày khác nhau. Đằng này lại cùng chung một ngày nên mới cấp tập như vậy. Mà cũng chỉ còn hôm nay thôi chứ từ mai thì cũng xin "khiếu"!

khuyen-mai-nap-the-4

Tại các đại lý sim thẻ, chủ yếu khách mua là "đại lý nhỏ" với số tiền giao dịch lên tới hàng chục triệu đồng/khách. Chủ đại lý quá tải đành phát phiếu cho khách tự ghi số thẻ kèm mệnh giá và xếp chờ tới lượt

khuyen-mai-nap-the-5

Đông khách, không ít sự cố đã xảy ra. Vị nữ khách hàng áo len xanh (ngoài cùng) cho biết chị mua phải chiếc thẻ Viettel mệnh giá 200 nghìn đồng đã bị cà nhưng về tới nhà mới biết. Rất may sau một hồi giải thích, xem lại camera tại cửa hàng, chủ đại lý đã chấp thuận cho chị đổi thẻ mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.