Doanh nghiệp

Ngày hội gia đình với Tết Trung thu PV Power

28/09/2015, 09:46

Hàng trăm xuất quà như trống, mặt nạ, đèn ông sao… đã được trao cho các cháu nhỏ.

pvp 2

 

Tối 25/9, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã tổ chức chương trình “Ngày hội gia đình – Tết trung thu PV Power năm 2015” với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực.

Đây là năm thứ 3, PV Power tổ chức chương trình này với mong muốn xây dựng một nét văn hóa đặc trưng, là cơ hội để người thân của mỗi CBCNV hiểu được rõ hơn về môi trường sống và làm việc của PV Power.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Hồ Công Kỳ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty đại diện cho các cấp lãnh đạo Tổng Công ty gửi lời chúc mừng đến các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu. Đồng chí tin tưởng các cháu sẽ luôn tự hào vì bố mẹ mình đang công tác tại PV Power, là nhà cung cấp điện năng đứng thứ hai của đất nước, mong các cháu sẽ luôn chăm ngoan, học giỏi để bố mẹ yên tâm công tác.

Đêm hội đã diễn ra hết sức sôi nổi với các tiết mục đặc sắc mang đậm nét văn hóa truyền thống Tết trung thu cổ truyền của dân tộc như: Hát rước đèn ông sao, múa lân, thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các bạn đến từ Nhà văn hóa Thiếu nhi, vui với chị Hằng và chú Cuội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.