Thời sự

Ngày hội hiến máu nhân đạo tại cảng hàng không Đà Nẵng

07/03/2014, 17:21

Ngày 7/3, hơn 340 đoàn viên Công đoàn và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cảng Hàng không QT Đà Nẵng đã tham gia hiến máu nhân đạo.

Ngày 7/3, Công đoàn và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng đã tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo.

Việc hiến máu được tổ chức ngay tại khu vực nhà ga Cảng HKQT Đà Nẵng.
Việc hiến máu được tổ chức ngay tại khu vực nhà ga Cảng HKQT Đà Nẵng.

Hơn 340 CBCNV - đoàn viên Công đoàn, Đoàn thanh niên của Cảng và các đơn vị đóng trong khu vực Cảng đã tình nguyện tham gia hiến máu. Chị Nguyễn Thị Yến, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cảng Hàng không quốc tế (CHKQT) Đà Nẵng cho biết, phong trào hiến máu nhân đạo đã được Cảng duy trì thường xuyên hàng năm trong nhiều năm qua.

Hầu hết CBCNV, đặc biệt là đoàn viên thanh niên của Cảng và các đơn vị đóng trong khu vực đều tình nguyện tham gia. Có nhiều trường hợp như anh Lê Trung Kiên - UV Thường vụ Đoàn TN Cảng, Lê Đức Minh – phó bí thư chi đoàn Trung tâm Khai thác khu bay… đã tham gia hiến máu từ 8 đến 10 năm liên tục.

Chị Yến cho biết, để thuận tiện cho việc hiến máu, trong hai năm trở lại đây, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Cảng đã tổ chức địa điểm hiến máu ngay tại khu vực nhà ga của Cảng, thay vì trước đây phải tập trung về cơ sở ý tế của thành phố Đà Nẵng. Vì vậy số lượng người tham gia hiến máu ngày càng tăng cao.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa hướng về ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hưởng ứng năm “Thanh niên tình nguyện” do Trung ương Đoàn tổ chức.

Trần Trình Lãm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.