Xem - ăn - chơi

Ngày hội non sông - Bữa tiệc âm nhạc về tuyên truyền bầu cử

21/05/2016, 11:34

"Ngày hội non sông" sẽ có sự kết hợp hài hòa giữa tuyên truyền về ngày bầu cử với âm nhạc, nghệ thuật.

13225209_1078232742246862_2007660030_o

"Ngày hội non sông" sẽ có sự kết hợp hài hòa giữa tuyên truyền về ngày bầu cử với âm nhạc, nghệ thuật. 

 Chỉ còn ít tiếng nữa chương trình ca nhạc Ngày hội non sông, diễn ra vào lúc 20h tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc hội Việt Nam sẽ chính thức diễn ra.

Đây là chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Ngày hội non sông sẽ có sự kết hợp hài hòa giữa tuyên truyền về ngày bầu cử với âm nhạc, nghệ thuật. 

Đến với chương trình, khán giả sẽ có dịp xem lại chặng đường lịch sử Quốc hội Việt Nam trong 70 năm qua thông qua những thước phim phóng sự, tư liệu và cả những ca khúc ngợi ca cách mạng, con người và đất nước Việt Nam.

Bên cạnh đó là không gian âm nhạc nghệ thuật với tên gọi “Bản giao hưởng tình yêu” ghi nhận sự góp giọng của 4 ngôi sao hàng đầu trong làng nhạc nhẹ làm thành 2 cặp song ca tên tuổi là Thanh Lam - Tùng Dương, “Bống” Hồng Nhung - Quang Dũng.

Cặp đôi “Tùng Dương – Thanh Lam” sẽ khơi dậy cảm xúc, đam mê cháy bỏng của tình yêu trong mỗi khán giả. Cùng với đó là sự nồng nàn của Quang Dũng kết hợp cùng nét nhẹ nhàng, ngọt ngào của Hồng Nhung, chắc chắn rằng “Cặp đôi tình ca” này sẽ tạo ra một sự thăng hoa trọn vẹn của tình yêu.

Với cái tên Ngày hội non sông, dưới bàn tay và ý tưởng dàn dựng của NSND Trần Bình, chương trình sẽ mang tới cho khán giả cả nước một ngày hội thực sự của đất nước.

Không gian ánh sáng màn hình và những phối cảnh dàn dựng sẽ được đạo diễn khéo léo chuyển tải thật sâu và hợp lý để dẫn nhập cảm xúc của khán giả bước vào từng câu chuyện nhằm thế hiện sự hòa nhịp quá khứ, hiên tại và sự tiếp nối không ngừng nghỉ trong lịch sử và văn hóa Việt Nam theo chủ đề "Ngày hội non sông".

13271949_1078232905580179_119921443_o

Hình ảnh tổng duyệt của chương trình

Tất cả sẽ cùng tạo nên một “Bản giao hưởng tình yêu” để khơi dậy sự đam mê cháy bỏng và thăng hoa trọn vẹn của tình yêu.

Ngày hội non sông do Báo Giao thông phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam, Truyền hình Quốc hội Việt Nam và Công ty Hữu Nghị Á Châu tổ chức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.