Xã hội

Ngày mai (10/12), học sinh toàn TP Đà Nẵng được nghỉ học

09/12/2018, 19:59

Sở GD&ĐT TP. Đà Nẵng vừa có công văn thông báo học sinh, sinh viên được nghỉ học vào ngày mai (10/12).

Trường ngập lụt

Trường PTTH Nguyễn Hiền trên đường Phan Đăng Lưu bị ngập trong nước. (Ảnh chụp sáng 9/12)

Ông Nguyễn Đình Vĩnh - Giám đốc Sở GD&ĐT TP. Đà Nẵng cho biết: Trước tình hình mưa to trên diện rộng, nước ngập sâu nhiều vùng trên địa bàn TP. Đà Nẵng trong ngày 9/12, nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn cho học sinh, sinh viên, sau khi xin ý kiến Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo quyết định thông báo cho học sinh, sinh viên toàn thành phố được nghỉ học vào ngày mai (10/12).

Chiều và tối nay (9/12), các đơn vị, trường học đã thông tin nhanh đến CB-GV-NV và phụ huynh học sinh, sinh viên bằng tất cả các kênh liên lạc hiện có.

Thông báo từ Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng nêu rõ: Sau khi nước rút, các đơn vị trường học tập trung dọn dẹp, vệ sinh môi trường. Những trường ngập sau tiến hành phun thuốc diệt trùng, tránh dịch bệnh phát sinh, lây lan. Báo cáo nhanh về Sở (qua bộ phận Văn phòng) tình hình thiệt hại (nếu có) và những đề xuất, kiến nghị. Sở giao cho thủ trưởng các đơn vị, trường học theo dõi tình hình thời tiết và diễn biến tại đơn vị để quyết định cho học sinh, sinh viên nghỉ học trong những ngày tiếp theo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.