Showbiz

Ngày mai (13/5) bạn trai "cô dâu 8 tuổi" hầu tòa

12/05/2016, 11:03
image

Ngay trước khi bạn trai "cô dâu 8 tuổi" hầu tòa, nhiều tình tiết mới gây sốc đã được công bố.

showbiz-247-ban-trai-co-dau-8-tuoi-bat-khoc-tren-t

Hơn một tháng sau khi nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee qua đời vì tự tử tại nhà riêng, ngày 13/5, bạn trai cô - Rahul Raj Singh sẽ hầu tòa

Bạn thân của Pratyusha Banerjee bị đe dọa ám sát

Ngay trước khi phiên xử diễn ra, ngày 11/5, bạn thân của Pratyusha Banerjee cho biết cô liên tục nhận được những lời đe dọa ám sát qua điện thoại. Nữ diễn viên Karnya Punjabi luôn đứng về phía gia đình bạn thân, khẳng định Rahul có liên quan đến cái chết của bạn, theo Zing news.

“Tôi bị đe dọa bởi sự dám lên tiếng của mình. Tôi và người nhà liên tục nhận những tin nhắn, điện thoại nặc danh. Nhưng tôi là ai? Tôi là Karnya Punjabi, tôi không sợ bất kỳ chuyện gì. Rahul đang tấn công tôi. Anh ta nghĩ tôi sẽ sợ ư? Tôi sẽ lên tiếng - nói thay cho nhiều người khác trong ngành giải trí. Họ muốn đứng ra vạch trần anh ta và tôi là đại diện cho họ”, Karnya nói trên Mid-Day.

Cô cho rằng dư luận nên tỉnh táo với những gì Rahul khai nhận. Và cô hy vọng sẽ đòi lại sự công bằng cho Pratyusha Banerjee.

1462855424-9877a37fc62ea04dccb83437ca8c0c0c

Cô dâu 8 tuổi và bạn thân -  Karnya Punjabi

Liên quan đến cáo buộc của Rahul cho rằng Karnya đã mượn của Pratyusha Banerjee khoản tiền lớn trị giá 250 nghìn Rupi Ấn Độ ( tương đương gần 100 triệu VNĐ) và không thanh toán, Kamya Punjabi đã lên tiếng bác bỏ và khẳng định đó là một giao dịch kinh doanh..Gia đình của Pratyusha Banerjee cảm kích trước hành xử của Karnya.

Bố nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" cho biết ông đã sống trong những ngày đau đớn nhất cuộc đời khi con gái duy nhất không còn. Vì thế ông càng thất vọng với việc trì hoãn xử án của cảnh sát.

Rahul Raj Singh tố cha mẹ Pratyusha Banerjee bạo hành tinh thần nữ diễn viên

Trong khi đó, đứng trước sự phẫn nộ, lên án dữ dỗi của công chúng, Rahul Raj Singh-bạn trai của “Cô dâu 8 tiếng” đã bất ngờ tố ngược cha mẹ Pratyusha Banerjee, tiết lộ nữ diên viên 24 tuổi từng chịu những áp lực tra tấn tinh thần từ chính cha mẹ cô.

Theo đó, Rahul khẳng định, dù đảm nhiệm một vai diễn dài hơi, thành công, tạo được làn sóng lớn tại nhiều quốc gia nhưng “Cô dâu 8 tuổi” không có bất cứ một tài khoản riêng nào đứng tên cô. Tất cả đều phải đứng tên chung cô và mẹ-bà Soma Banerjee

“Hãy kiểm tra tải khoản ngân hàng của tôi và của họ. Các bạn sẽ thấy, chính họ mới bóc lột con gái mình, khiến cô ngập trong nợ nần”.

Người bạn trai tai tiếng này từng tiết lộ, cha mẹ nữ diễn viên 24 tuổi đang sở hữu một căn nhà có 5 phòng ngủ đắt đỏ trong khi cô con gái không có bất cứ một tài sản sở hữu cá nhân nào.

1462855402-5b9016678a2c5b57489236a30014f374

Rahul Raj Singh - người đã gián tiếp gây nên cái chết của “Cô dâu 8 tuổi” khẳng định, cô luôn bị cha mẹ thâu tóm tài chính và tra tấn tinh thần

Rahul cũng cho hay, ngay cả khi bạn gái cũ của mình đi dự tiệc cưới, cha mẹ cũng không cho cô đeo bất cứ món đồ trang sức nào dù vào thời đó, số tiến cô tự kiếm được không hề nhỏ.

Người đàn ông này cũng phủ nhận thông tin giấu giếm bạn gái chuyện có vợ. “Cô ấy biết chuyện đó khi về quê nhà của tôi. Tôi không giấu Pratyusha Banerjee bất kỳ chuyện gì.

Nhà sản xuất 47 tuổi cũng đưa ra tuyên bố sẽ khởi kiện luật sư cũ vì những “cáo buộc dối trá xúc phạm danh dự".

Video vụ Cô dâu 8 tuổi tự tử:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.