Quản lý

Ngày mai, đối thoại chính sách mới trong vận tải

28/03/2016, 17:53

Một trong những vấn đề nóng được trao đổi là phạt nguội qua camera và thiết bị giám sát hành trình.

truc tuyen
Tọa đàm trực tuyến Đối thoại về chính sách mới trong quản lý vận tải được tổ chức tại Báo Giao thông vào sáng 29/3 với sự tham gia của lãnh đạo Bộ GTVT và các doanh nghiệp kinh doanh vận tải

Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ sẽ đối thoại với doanh nghiệp về việc thực hiện các chính sách mới trong vận tải vào 9 giờ sáng mai, 29/3, trong buổi tọa đàm trực tuyến do Báo Giao thông tổ chức, tại 18 Phạm Hùng, Hà Nội.

Tại tọa đàm, các khách mời sẽ trao đổi về những vướng mắc khi thực hiện quy định mới áp dụng từ 1/7 trong vận tải như xe tải phải lắp phù hiệu, thiết bị giám sát hành trình, taxi phải lắp thiết bị in hóa đơn...

Một trong những vấn đề nóng sẽ được thảo luận là xử lý vi phạm bằng phạt nguội qua camera và thiết bị giám sát hành trình. Đặc biệt là trên các tuyến cao tốc.

Ngoài ra, lãnh đạo Bộ GTVTcũng lắng nghe ý kiến của các doanh nghiệp để tiếp tục sửa các quy định quản lý vận tải, đặc biệt là điều kiện kinh doanh vận tải, cách nào quản lý xe hợp đồng hiệu quả, trong đó có cả  phương thức kinh doanh vận tải qua hợp đồng điện tử như Uber, Grab.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Thứ trưởng Lê Đình Thọ cho biết, tại tọa đàm, lãnh đạo Bộ không chỉ muốn đối thoại với doanh nghiệp để nâng cao chất lượng quản lý nhà nước mà còn mong muốn nghe được những ý kiến, hiến kế của đội ngũ phóng viên, những người luôn theo sát diễn biến cũng như hoạt động vận tải trên cả nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.