Showbiz

Ngày mai, Minh Béo lộ diện tại Mỹ?

14/04/2016, 08:32

Ngày mai (15/4), Minh Béo sẽ xuất hiện trong phiên tòa tại Mỹ sau 3 tuần ngồi tù.

minh-beo-xuat-hien

Ngày mai (15/4), Minh Béo sẽ xuất hiện trong phiên tòa tại Mỹ sau 3 tuần ngồi tù. (Ảnh: Zing News)

Liên quan đến vụ nghệ sĩ Minh Béo bị bắt tại Mỹ, ngày mai anh này sẽ xuất hiện trong phiên tòa tại Nhà tù Trung tâm, thành phố Santa Ana (Mỹ).

Theo tin mới nhất, trao đổi với chương trình Phố Bolsa TV, luật sư Từ Huy Hoàng cho hay, Minh Béo sẽ được chuyển từ nhà tù Theo Lacy sang Nhà tù Trung tâm.

Cũng theo ông Từ Huy Hoàng, luật sư của Minh Béo có thể xin tòa giảm tiền tại ngoại hầu tra cũng như tham khảo luật sư và chờ ngày ra tòa kế tiếp.

Tuy nhiên, theo vị này khi Minh Béo ra tòa thì Biện lý quận Cam sẽ yêu cầu tăng tiền tại ngoại để anh này không thể về nước.

Hiện, Minh Béo vẫn đang bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy (quận Cam) với 3 cáo buộc: Dâm ô với một trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em và dụ dỗ trẻ em. Để tại ngoại, Minh Béo cần chi số tiền khoảng 1 triệu USD tương đương với 22 tỷ đồng, Zing News đưa tin.

Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh (SN 1977). Năm 2014, nam nghệ sĩ này từng bị cáo buộc liên quan đến tình dục.

Ngày 18/3/2016, Minh Béo lên đường sang Mỹ lưu diễn. Sau đó, anh trai nghệ sĩ này và ông Dũng Taylor xác nhận Minh Béo bị bắt vào khoảng 2h ngày 24/3, tại Orange County (quận Cam).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.