Showbiz

Ngày mai, Minh Béo ra toà cùng "siêu luật sư đầu bạc"

26/05/2016, 18:02
image

Phiên toà điều trần tiếp theo của Minh Béo sẽ diễn ra vào sáng 27/5 tại phòng xét xử Tòa án Westminster.

top-1463118648_1463118661_490x294-2135

Minh Béo và luật sư mới là Mia Yamamoto

Liên quan đến việc nghệ sĩ hài Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì cáo buộc lạm dụng tình dục, theo lịch trình đã được ấn định, phiên toà điều trần của Minh Béo sẽ diễn ra vào sáng 27/5 (theo giờ Mỹ) tại phòng xét xử Tòa án Westminster, thuộc nhà tù ở khu Litte Sài Gòn, quận Cam.

Trước đó, trong phiên thương lượng vào ngày 13/5, Minh Béo đã quyết định thay đổi luật sư. Theo đó, bà Mia Yamamoto - một luật sư chuyển giới người Mỹ gốc Nhật sẽ là người biện hộ của Minh Béo thay cho luật sư Đỗ Phủ.

Dự kiến, tại phiên xử này, luật sự biện hộ sẽ đấu tranh với tòa để xin giảm tiền tại ngoại cho Minh Béo xuống còn 100 đến 200 ngàn USD.

Gia đình Minh Béo đã kỳ vọng sự thay đổi luật sư sẽ tốt hơn cho nam danh hài bởi bà Mia Yamamoto là một trong những luật sư bào chữa hình sự nổi tiếng và thành công nhất ở nam California. Bà đã tham gia hơn 200 vụ xét xử có bồi thẩm đoàn và đại diện hàng nghìn thân chủ bị cáo buộc tội danh hình sự, bao gồm giết người, hành hung, lạm dụng tình dục, ma túy, trộm cắp, tội phạm cổ cồn trắng, lái xe khi dùng chất kích thích.

Đặc biệt được biết bà từng làm trong nhóm luật sư giúp Tổng thống Bill Clinton thắng kiện trong vụ lùm xùm tình ái với Monica Lewinsky.

Được biết, mẹ Minh Béo cũng đã sang Mỹ để có thể tham dự phiên tòa cũng như động viên nam diễn viên từ ngày 22/5.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.