Trong nước

Ngày mai, PVF bắt đầu tuyển sinh trên cả nước

16/03/2018, 17:09

PVF bắt đầu tuyển sinh khóa 10 trên cả nước bắt đầu từ ngày mai (17/3)

tuyen-quan

Ngày mai, PVF bắt đầu tuyển sinh trên cả nước

Từ ngày 17/03 đến 01/05/2018, Quỹ Đầu tư và Phát triển Tài năng Bóng đá Việt Nam (PVF) sẽ chính thức tuyển sinh khóa 10 – tìm kiếm tài năng bóng đá trẻ trên toàn quốc. Các thí sinh trúng tuyển được đào tạo miễn phí trong vòng 10 năm và có cơ hội trở thành cầu thủ thi đấu tại các giải bóng đá chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Đối tượng tuyển sinh là các nam thiếu niên sinh năm 2007, 2008, 2009 và tuyển bổ sung các tài năng sinh năm từ 2002 đến 2006. Thí sinh dự tuyển sẽ trải qua các phần kiểm tra gồm: kiểm tra thể lực và chiều cao, bật xa tại chỗ, nước rút 30 mét, chuyền bóng chân thuận và thi đấu. Điểm đặc biệt trong công tác tuyển sinh năm 2018 là việc áp dụng bộ tiêu chuẩn mới về thể chất và phương pháp đánh giá thi đấu thực tế, phân loại theo từng vị trí thi đấu.

Để đảm bảo tuyển được những thí sinh tài năng nhất, Ban tuyển sinh của PVF sẽ trực tiếp tới 31 địa điểm ở 31 tỉnh, thành tại tất các khu vực trên cả nước để thực hiện các bài kiểm tra để chọn ra khoảng 100 thí sinh ở vòng sơ loại. Từ 15/5 - 30/6, 100 thí sinh này sẽ luyện tập tập trung tại PVF để từ đó tiếp tục chọn ra 40-65 học viên chính thức.

Sau khi trúng tuyển, các học viên của PVF sẽ được huấn luyện bởi đội ngũ HLV hàng đầu trong nước và quốc tế trong đó có những HLV từng là danh thủ thế giới theo các giáo trình chuẩn quốc tế. Học viên cũng được chăm sóc cả về thể chất lẫn tinh thần trong môi trường khoa học, hiện đại và nhân văn; được học tập toàn diện về văn hóa, tiếng Anh, về kỹ năng mềm để trở thành những cầu thủ không chỉ giỏi chuyên môn, có thể hình, thể lực, sức khỏe vượt trội mà còn có kỷ luật, đạo đức, văn hóa đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của bóng đá chuyên nghiệp thế giới.

Hiện phía PVF chưa có thông báo chính thức về việc huyền thoại MU Ryan Giggs có tham gia vào quá trình tuyển sinh dưới vai trò Giám đốc thể thao PVF hay không.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.