Thể thao

Ngày mai VFF định đoạt tương lai Hữu Thắng

14/12/2016, 15:33
image

HLV Hữu Thắng sẽ có buổi làm việc với VFF lần đầu tiên sau thất bại ở AFF Cup 2016.

huu-thang-chem-tay

Ngày mai VFF làm việc với HLV Hữu Thắng

Ngày mai 15/12, HLV Nguyễn Hữu Thắng làm việc với lãnh đạo VFF, Hội đồng huấn luyện viên quốc gia và giám đốc kỹ thuật Juergen Gede về quá trình tham dự AFF Suzuki Cup 2016.

Buổi làm việc này sẽ thảo luận những vấn đề của đội tuyển Việt Nam gặp phải ở AFF Suzuki Cup 2016 vừa qua, các nhà chuyên môn sẽ phân tích, chỉ ra những sai lầm cá nhân, khâu nào còn yếu và cách khắc phục ra sao,… và đưa ra những định hướng phát triển cho ĐT Việt Nam.

HLV Hữu Thắng cũng sẽ báo cáo về những mặt tích cực của đội tuyển, chỉ ra những điểm yếu cần khắc phục trong thời gian tới. 

Một nội dung quan trọng khác là VFF, Hội đồng HLV Quốc gia sẽ cùng HLV Hữu Thắng thảo luận về các chương trình, kế hoạch của đội tuyển Việt Nam, U22 Việt Nam trong thời gian tới.

Từ tháng 3/2017-3/2018, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019 do đã xếp thứ 3 tại vòng bảng trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018

Bên cạnh đó, HLV Hữu Thắng cũng sẽ trình bày những kế hoạch về nhân sự, tập huấn để chuẩn bị cho SEA Games 29 của đội U22 Việt Nam.

Có thể trong buổi làm việc này, tương lai của nhà cầm quân xứ Nghệ cũng sẽ được bàn bạc, quyết định. Thất bại ở AFF Cup 2016 vừa qua của ĐT Việt Nam được giới chuyên môn cho là có trách nhiệm của Hữu Thắng, người mắc không ít sai lầm trong 2 trận bán kết với Indonesia.

img

Kết quả bóng đá hôm nay 14/12: Cú sốc lớn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.