Vận tải

Ngày mai, Vietjet tung cả triệu vé 0 đồng bay quốc tế

05/08/2019, 14:14

Hãng hàng không Vietjet vừa công bố khuyến mãi khủng với một triệu vé giá chỉ từ 0 đồng liên tục trong 3 ngày...

img
Hành khách tự làm thủ tục hàng không tại các kiosk-checkin của Vietjet

Hãng hàng không Vietjet vừa công bố khuyến mãi khủng với một triệu vé giá chỉ từ 0 đồng liên tục trong 3 ngày (6 - 8/8/2019), vào khung giờ từ 12-14h. Thời gian bay kéo dài từ ngày 7/9/2019 - 25/6/2020.

Vé 0 đồng này được áp dụng cho tất cả chặng bay tới khắp châu Á như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Thái Lan, Singapore, Myanmar, Malaysia, Campuchia, Indonesia (Bali)... và các đường nội địa Thái Lan. Đặc biệt, đối với các đường bay giữa Việt Nam và Nhật Bản, chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra cả ngày.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí tiết kiệm và linh hoạt và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Hãng vừa vừa được xếp hạng an toàn hàng không ở mức cao nhất thế giới với mức 7 sao trong hai năm liền 2018, 2019 bởi AirlineRatings.com, tổ chức uy tín hàng đầu thế giới chuyên đánh giá về an toàn và sản phẩm của các hãng hàng không toàn cầu.

Hiện tại, Vietjet đang thực hiện gần 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 80 triệu lượt hành khách, với 129 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Indonesia và Campuchia…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.