Bạn cần biết

Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3: Những lời chúc ngọt ngào, hài hước nhất

20/03/2017, 10:13

Dưới đây là những lời chúc ngọt ngào và hài hước nhất trong Ngày Quốc tế Hạnh phúc để bạn chia sẻ yêu thương.

ngay-quoc-te-hanh-phuc-20-3

Hãy trao đi những lời chúc tốt đẹp và tình yêu thương ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

Nguồn gốc ý nghĩa ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

Tháng 6/2012, Liên Hợp quốc đã tuyên bố chọn ngày 20/3 hàng năm làm Ngày Quốc tế Hạnh phúc. 193 nước thành viên (trong đó có Việt Nam) cùng cam kết ủng hộ ngày này bằng các nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng xã hội công bằng, phát triển bền vững, nhằm đem lại hạnh phúc cho người dân.

Ngày Hạnh phúc được lấy từ ý tưởng của Bhutan - Vương quốc bé nhỏ nằm sâu trong lục địa miền đông Himalayas, vốn được đánh giá là nước có chỉ số hạnh phúc cao dựa trên các yếu tố như: sức khỏe, tinh thần, giáo dục, môi trường, chất lượng quản lý và mức sống của người dân. Bhutan là quốc gia đã ghi nhận uy thế của hạnh phúc quốc gia hơn là thu nhập quốc gia từ những năm đầu tiên của thập kỷ 70 thế kỷ 20 và nổi tiếng với việc thực thi mục tiêu tổng hạnh phúc quốc gia thay vì tổng sản phẩm quốc nội.

Việc Liên Hiệp Quốc chọn ngày 20/3 là Ngày Quốc tế Hạnh phúc, còn vì đây là ngày đặc biệt trong năm, khi mặt trời nằm ngang đường xích đạo, nên trong ngày này có độ dài ngày và đêm bằng nhau - là biểu tượng cho sự cân bằng, hài hòa của vũ trụ. Cũng là biểu tượng của sự cân bằng giữa âm và dương, giữa ánh sáng và bóng tối, giữa ước mơ và hiện thực….

Bởi vậy ngày 20/3 - Ngày Quốc tế Hạnh phúc cũng truyền tải thông điệp rằng: cân bằng, hài hòa là một trong những chìa khóa để mang đến hạnh phúc.

Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất trong ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

Nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, hãy gửi đi những lời chúc hay và ý nghĩa để mang đến niềm vui cho những người bạn yêu thương và chính bản thân bạn.

- Nhân ngày Hạnh phúc 20/3, anh chỉ có một câu để gửi tới em, đó là em ơi, đừng tìm kiếm hạnh phúc ở đâu xa, nó ở ngay trong anh, trong em và trong ngôi nhà của chúng ta.

- Ngày 20/3 và những ngày tiếp đó về sau, đừng bao giờ quên cười thật nhiều bạn nhé!

- Niềm vui lớn nhất của anh là làm cho em được hạnh phúc! Và đó cũng là niềm hạnh phúc của anh! Mãi yêu em!

NgayQThanhphuc

Hãy gửi tặng những lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc hay và ý nghĩa nhất tới tất cả những người bạn yêu thương

- Cô gái ơi, cuộc đời này ngắn lắm, hôn thật chậm, cười to lên, yêu chân thành và tha thứ thật nhanh. Chúc em luôn hạnh phúc!

- Anh hi vọng tình yêu của anh sẽ mang đến cho em hạnh phúc không chỉ hôm nay, ngày mai mà mãi mãi về sau!

- Em thân yêu! Dù không ở bên cạnh em nhưng anh vẫn mong em luôn hạnh phúc chỉ vì trái tim anh luôn luôn bên cạnh em!

- Bố mẹ thân yêu! Hôm nay là Ngày Quốc tế Hạnh phúc đấy. Nhưng chỉ cần chúng ta ở bên nhau, ngày nào cũng là ngày Hạnh phúc, đúng không?

- Ngày Quốc tế Hạnh phúc, con muốn gửi lời chúc tới những người quan trọng nhất đối với con, đó chính là ba mẹ. Chúc cho gia đình ta luôn luôn hạnh phúc!

- Nếu hạnh phúc có thể mua, cái giá của nó chẳng mấy ai trả được. Hãy tự đi tìm hạnh phúc cho bản thân! Chúc bạn có nhiều niềm vui trong Ngày Quốc tế Hạnh phúc!

- Hạnh phúc không dễ kiếm nhưng cũng không khó nắm bắt nếu như bạn biết cho đi nụ cười. Hãy luôn mỉm cười để cảm nhận niềm vui!

- Con gái yêu của mẹ phải luôn hạnh phúc đấy nhé. Đừng bao giờ quên, là con gái, phải học cách yêu bản thân mình trước nhất.

- Hạnh phúc thay cho những ai dám mơ và sẵn sàng trả giá để biến ước mơ trở thành hiện thực. Tôi tin rằng hạnh phúc sẽ đến với bạn!

- Hạnh phúc là có việc gì đó để làm, có ai đó để yêu thương và có điều gì đó để hi vọng. Bạn đã có đủ cả 3 điều đó rồi, mong bạn luôn thật hạnh phúc!

- Chúc bạn một ngày 20/3, Ngày Quốc tế Hạnh phúc, ngọt ngào và ấm áp bên gia đình và những người thân yêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.