Khám phá

Ngày Quốc tế thiếu nhi: Đưa bé đi chơi ở đâu tại Hà Nội?

28/05/2016, 11:24

Dịp Quốc tế thiếu nhi (1/6), bố mẹ có thể đưa các bé đi chơi tại các địa điểm thú vị dưới đây.

dia-diem-vui-choi-ngay-1-th

Công viên Thủ Lệ là điểm vui chơi lý tưởng cho các bé dịp 1/6.

Công viên Thủ Lệ

Dip 1/6, phụ huynh có thể đưa con em mình đến Công viên Thủ Lệ chơi. Đây là vườn thú của Thủ đô với nhiều loài động vật quý hiếm.

Tại đây, các em không chỉ được tham quan, ngắm nhìn những loài chim thú quý hiếm mà còn có thể tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn.

Các hoạt động thú vị ở Thủ Lệ có thể kể đến như đu quay, đi tàu điện, đạp vịt, tô tượng, chăn thú, nhà bóng... Đáng chú ý là giá vé vào cổng của công viên rất bình dân.

img-5789-1401623259714

Các trung tâm thương mại có nhiều chương trình dành cho các bé ngày 1/6.

Các trung tâm thương mại của Thủ đô

Trong dịp này, phụ huynh có thể đưa con em đến các tổ hợp trung tâm thương mại của Hà Nội. Tại đây, các em có thể vui chơi, ăn uống và xem phim cùng với bố mẹ.

Đáng chú ý là trong dịp 1/6, nhiều trung tâm thương mại như Royal City hay Time City cũng dành các chương trình khuyến mại cho các em.

dan-toc-hoc

Khám phá bảo tàng Dân tộc học.

Thăm quan bảo tàng

Ngày 1/6, nếu muốn các em vừa chơi vừa học thì phụ huynh có thể đưa trẻ đến các bảo tàng tại Hà Nội như Bảo tàng Dân tộc học, Bảo tàng Thiên nhiên...

Trong dịp này, các bảo tàng trên có nhiều hoạt động giúp các bé vừa chơi, vừa khám phá và học tập các kiến thức lịch sử, thiên nhiên, dân tộc...

cong-vien-nuoc-ho-tay

Chương trình "Gương mặt thân quen nhí" tại công viên nước Hồ Tây.

Công viên nước Hồ Tây - Công viên Mặt trời mới

Dịp 1/6 cũng là thời điểm vào hè. Do đó, phụ huynh có thể đưa con đến Công viên nước Hồ Tây. Tại đây các em có thể thoái mái thưởng thức các chương trình như nhảy hoạt hình, xiếc khỉ, hát múa…

Ngoài ra, năm nay Công viên nước Hồ Tây cũng là nơi diễn ra cuộc thi "Gương mặt thân quen nhí" dành cho các bé từ 6 đến 13 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.