Y tế

Ngày Tết, các quý ông nên ăn gì để "chuyện ấy" thăng hoa?

12/01/2020, 19:00

Những cuộc tụ tập ngày Tết không tránh khỏi bia rượu, thuốc lá - vốn là những chất kích thích ảnh hưởng đến chuyện chăn gối. Do đó, để cuộc yêu thêm viên mãn, quý ông nên ăn những thực phẩm sau.

BS Lương Giang Đức, chuyên gia về nam học, Bệnh viện Thận Hà Nội cho biết, để có một năm mới “thăng hoa”, các cặp vợ chồng nên lạc quan vui vẻ và lựa chọn những thực phẩm có ích cho “cuộc yêu” của các cặp đôi.

Ăn nhiều trái cây, rau quả

img

Lượng kali trong chuối rất cao trong chuối cũng hỗ trợ cải thiện chất lượng tinh trùng và kéo dài thời gian quan hệ.

Các bà vợ nên chuẩn bị nhiều trái cây, rau quả, hải sản trong ngày Tết vì chúng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng “đánh thức” ham muốn ở cả hai phái.

Chuối

Trong chuối có chứa enzyme bromelain - hợp chất có tác dụng tăng cường ham muốn tình dục. Không chỉ vậy, lượng kali rất cao trong chuối cũng hỗ trợ cải thiện chất lượng tinh trùng và kéo dài thời gian quan hệ.

Hàu, hải sản

Hàu được mệnh danh là “Viagra tự nhiên” cho đàn ông, chìa khóa ở đây chính là thành phần kẽm. Hàm lượng kẽm và kali trong hàu và hải sản giúp các quý ông thiện chức năng tình dục, thúc đẩy cơ thể sản xuất hormone testosterone và tăng cường ham muốn.

Tôm

Tôm là món ăn dễ làm, dễ chế biến mà lại mang lại hiệu quả cao trong việc thúc đẩy sức mạnh tình dục.

Trứng cút

Một quả trứng cút có chứa lượng vitamin A, B1, B2, canxi, sắt gấp đôi so với một quả trứng gà. Lượng photpho có trong loại thực phẩm này còn đóng vai trò tăng lưu chuyển máu đến toàn cơ thể khiến quý ông “sung mãn” hơn.

Măng tây

Măng tây chứa rất nhiều vitamin như vitamin A, C, E, B6 và kali. Đây đều là những chất giúp tăng nồng độ testosterone trong máu, giúp tăng ham muốn, sức khỏe và kéo dài thời gian trong mỗi cuộc yêu.

Cá chạch nấu hẹ

Đây là món ăn được dùng chữa bất lực sinh lý và liệt dương của nam giới.

Quả lựu

Nước ép lựu có thể có tác dụng như một chất kích dục tự nhiên và tăng cường ham muốn tình dục ở cả hai giới.

Để cuộc yêu thêm nồng nàn, các chuyên gia tình dục khuyến cáo các cặp đôi không để tâm trạng bị uất ức, biết kiềm chế để tránh làm thương tổn tạng can, gây phát sinh nhiều bệnh như di tinh, huyết tinh, xuất tinh sớm…

Các cặp đôi không nên ăn quá no làm cho đường ruột, dạ dày xung huyết, lượng máu cung cấp cho não bộ và các bộ phận khác không đủ. Vì vậy, không nên quan hệ khi vừa ăn no; Cố gắng ăn tối trước 8 giờ hoặc bữa tối nên ăn nhẹ, hạn chế các chất dầu mỡ, tinh bột….

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.