Showbiz

Ngày trở lại ‘bất ngờ’ của Siu Black

09/03/2015, 07:56

Trải qua bao sóng gió, hoạ My núi rừng Siu Black lại cháy cùng với niềm đam mê âm nhạc của mình.

Mr Dam va Siu Baclk
Mr Đàm dành nhiều tình cảm cho Siu Black trên sân khấu

Liveshow Dấu ấn kỉ niệm 20 năm của Siu Black tối ngày 7/3 là một liveshow đặc biệt, không giống với những đêm nhạc mà chị tham gia từ sau khi gặp phải sự cố nợ nần. Siu Black không còn bị sợ hãi, bất an không còn bị chủ nợ bao vây, chỉ có niềm vui bất ngờ thăng hoa cùng giọng hát máu lửa của Họa my núi rừng.

Những bất ngờ...

Trước giờ mở màn, truyền thông lẫn khán giả đều hoang mang, không biết ai sẽ là khách mời của chương trình. Trước khi đêm nhạc lên sóng một ngày, ban tổ chức cho biết vẫn chưa liên lạc được ai để làm khách mời. Một vài ca sĩ có mối quan hệ tốt với Siu Black trước đây như Phương Thanh, Quang Hà, Uyên Linh, Thảo Trang… đều bận đóng phim hoặc đi diễn xa, không thể sắp xếp về kịp.

Về phía Siu Black, chị không giấu được nỗi buồn khi có tin đồn không ai muốn hát cùng mình.  Dường như ai cũng nghĩ Siu Black bị mọi người quay lưng. Trong buổi tổng duyệt chương trình, Siu đã phải hát giữa vòng vây bảo vệ của vệ sĩ.

Tuy nhiên, khi liveshow diễn ra, mọi thứ đã diễn ra thật bất ngờ từ khách mời, khán giả khi liveshow diễn ra tốt đẹp, không có sự gây rối, bao vây nào của chủ nợ. Siu Black hát trong tâm trạng vui, phấn chấn hơn bao giờ hết. Chị hát vẫn hào sảng, phiêu linh như xưa nhưng không giấu được cảm giác của một người biết mình đã làm một việc sai lầm qu á giới hạn của một ca sĩ. Khán giả đã ngồi chật kín nhà thi đấu theo dõi thưởng thức, sẻ cia cùng những thăng trầm trong 20 năm cuộc đời chị.

Để tổ chức liveshow cho Siu, ban tổ chức lo hoàn toàn kinh phí để chị yên tâm đứng trên sân khấu. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng hỗ trợ trang phục để "Họa mi núi rừng" tự tin hơn khi tái ngộ khán giả. Siu Black còn được nhà tài trợ tặng bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm y tế ngay trong show như một món quà cho dịp 8/3.

Bất ngờ hơn, bỏ qua mọi giận hờn, Đàm Vĩnh Hưng đã tới liveshow của Siu Black một cách bí mật khiến họa mi núi rừng rơi nước mắt vì cảm động. Khi chị Siu cất giọng với ca khúc Cho em một ngày, từ phía sau sân khấu Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bước ra làm chị như vỡ òa. Cả hai song ca không thật ăn ý nhưng tình cảm, thậm chí Mr. Đàm còn nhanh nhảu đặt nụ hôn lên môi người chị đồng nghiệp.

Trong suốt màn trình diễn cùng Đàm Vĩnh Hưng, nữ ca sĩ cười rạng rỡ. Chị dường như không còn kiểm soát được tinh thần, cứ cười không ngớt, hồn nhiên như một đứa trẻ.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, họ chưa tập bài này nên anh chủ động chia câu với đàn chị ngay trên sân khấu. Sau tiết mục này, Mr. Đàm thể hiện thêm Phận tơ tằm - một bài hát về thân phận ca sĩ như một cách tặng chị Siu.

Quả ngọt showbiz

Không có quá nhiều nước mắt hay những lời tâm sự như số đông khán giả dự đoán, Siu Black đã chỉ mang trở lại sân khấu duy nhất giọng hát của mình được thể hiện qua hàng loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của chị.  Chị “rút ruột rút gan” với những ca khúc quen thuộc của núi rừng Tây Nguyên như Đôi mắt Pleiku, Em muốn sống bên anh trọn đời, Ly cà phê Ban Mê, Ngọn lửa cao nguyên…, hay thổn thức cùng Ru ta ngậm ngùi, Đâu phải bởi mùa thu... Đặc biệt, khi trình bày ca khúc Cảm ơn của nhạc sĩ Minh Nhiên, Siu Black không ngăn được những giọt nước mắt rơi lã chã vì quá xúc động.

Đầu năm showbiz đã xảy ra rất nhiều scandal không đẹp tai, đẹp mắt tuy nhiên, vẫn có những quả ngọt của sự chia sẻ, của tình người bao dung dành cho Siu Black. Sự quay trở lại của Siu Black được khán giả đồng nghiệp dang tay chào đón. Giúp cho một người vấp ngã đứng lên là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Đó là một trong những sự động viên kịp thời để Siu Black làm lại sự nghiệp của mình.

Xuất hiện ở hàng ghế khách mời, Long Nhật đã khiến "họa mi Tây Nguyên" khá bất ngờ và xúc động. Trước đây, khi Siu Black vướng vào scandal vỡ nợ, mối quan hệ giữa hai ca sĩ đã bị rạn vỡ bởi những xích mích.

“Mọi chuyện giữa tôi và chị Siu đã qua. Liveshow đêm qua, chị Siu đã cháy hết mình với những cảm xúc tuyệt vời. Khán giả cổ vũ nồng nhiệt, nhà thi đấu Nguyễn Du như vỡ òa. Tôi thành thật chúc mừng chị”.

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ chia sẻ sau liveshow: “Tôi chưa bao giờ ngồi xem bất cứ Liveshow nào cả vì tôi gặp và nghe anh chị em đồng nghiệp hát đã quá nhiều. Nhưng đêm qua tôi đã xem từ đầu đến cuối liveshow của chị Siu. Tôi rất thích nghe những bài hát về Tây Nguyên. Nó chẳng liên quan gì đến nơi tôi sinh ra và lớn lên nhưng nó có gì đó ngấm vào tôi từ thuở bé. Những giai điệu chẳng lai tạp, những ngôn từ thật mộc mạc và gần gũi. Tôi đã đến, đã nghe và nghe từ giọng hát đúng như mọi người nói là Hoạ Mi núi rừng. Chị Siu đã tiếp lửa cho tôi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.