Xã hội

Nghệ An: 50 chiến sỹ cứu hộ đám cháy quán bar lớn ở TP. Vinh lúc nửa đêm

07/06/2020, 07:44

Vụ cháy lớn xảy ra lúc nửa đêm khiến nhiều tài sản trong quán bar bị thiêu rụi.

img
Đám cháy dữ dội khiến nhiều tài sản trong quán bị thiêu rụi. (Ảnh: Báo Tiền phong)

Theo đó, vụ cháy xảy ra vào khoảng 2h sáng nay (ngày 7/6). Vào thời điểm này, mọi người phát hiện một đám cháy xuất hiện ở quán PUB (địa chỉ số 78 đường Lý Thường Kiệt, phường Lê Lợi, TP Vinh). Đám cháy lan nhanh khiến những nỗ lực dập tắt tại chỗ của người dân không thể thực hiện được.

Ngay khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo Đội CC&CNCH số 1, số 8 và Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông xuất 1 xe chỉ huy, 1 xe tiếp nước, 4 xe chữa cháy cùng 50 CBCS tới hiện trường chữa cháy. Lực lượng công an TP Vinh cũng có mặt để bảo vệ hiện trường, hỗ trợ công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

img
Quán thường xuyên tổ chức các hoạt động giải trí và cung cấp bóng cười cho giới trẻ (loại bóng cười đã bị cấm ở 1 số địa phương). Ảnh: FB.

Do bên trong quán bar có nhiều vật dụng dễ cháy như: bàn ghế gỗ, mút xốp, đồ nhựa... nên bùng phát nhanh chóng. Lực lượng chữa cháy đã phải rất nỗ lực mới khống chế được đám cháy. May mắn là thời điểm xảy ra cháy quán bar đang đóng cửa nên không có người mắc kẹt bên trong.

Được biết, quán bar này là nơi thu hút rất đông giới trẻ. Tại đây thường tổ chức các hoạt động giải trí, cung cấp bóng cười, shisha cho những người có nhu cầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.