Bất động sản

Nghệ An: Bãi Lữ - cảm hứng bốn mùa bừng sáng bên Vịnh trăng

28/04/2022, 10:04

Dự án MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ vừa được ra mắt ấn tượng mạnh mẽ và là một điểm đến nghỉ dưỡng bốn mùa tại xứ Nghệ.

Tối ưu hoá những tiềm năng

Nghệ An với đường bờ biển dài 82 km cùng nhiều nét đặc trưng về văn hóa, được đánh giá là địa phương rất giàu tiềm năng phát triển các loại hình du lịch - nghỉ dưỡng.

Trên địa bàn tỉnh đã có nhiều khu du lịch biển nổi tiếng nhưng đa phần chỉ khai thác kinh doanh được theo “mùa” vì nhiều lý do khác nhau. Đáng kể nhất là việc thiếu hụt các trải nghiệm dành cho khách du lịch trong mùa Đông. Khoảng trống này cần phải được khỏa lấp nếu như muốn tối ưu hóa các tiềm năng của ngành du lịch - nghỉ dưỡng xứ Nghệ.

img

Bãi Lữ sở hữu các đặc điểm tự nhiên độc đáo mà không nơi nào có được

Trong bối cảnh ấy, việc MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ ra mắt với định hướng trở thành điểm đến nghỉ dưỡng xuyên suốt bốn mùa là một dấu mốc quan trọng, giúp khai mở một hướng đi mới cho ngành du lịch - nghỉ dưỡng Nghệ An.

Xét về các điều kiện tự nhiên, Bãi Lữ (thuộc địa phận 2 xã Nghi Yên, Nghi Tiến - huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) là vùng đất sở hữu những lợi thế về tự nhiên hiếm có với núi đồi, thung lũng và biển cả xếp nối tiếp nhau tạo nên một khung cảnh hùng vĩ. Địa thế “tựa sơn nghinh hải” độc đáo tại Bãi Lữ cũng là một nét hiếm có so với các bãi biển danh tiếng khác trải dọc khắp Bắc Trung Bộ. Có cả rừng, núi và biển nên Bãi Lữ có đủ nền tảng để xây dựng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đa dạng, gắn liền với thiên nhiên.

Khí hậu ở Bãi Lữ hiền hòa quanh năm, ít chịu ảnh hưởng của bão do có các dãy núi bao bọc, tạo thành một bờ vịnh lặng gió. Mùa Đông dù nhiệt độ xuống thấp nhưng khô ráo, thuận lợi cho các trải nghiệm du lịch gắn liền với rừng thông.

img

MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ sẽ là nơi giao hòa của thiên nhiên và các tinh hoa văn hóa bản địa

Những nền tảng tự nhiên thuận lợi này đã thôi thúc đơn vị phát triển dự án là tập đoàn Tân Á Đại Thành quyết tâm triển khai các nguồn lực một cách rất mạnh mẽ, hợp tác cùng nhiều đối tác trong nước và quốc tế danh tiếng để thực hiện dự án MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ như: Đơn vị xây dựng dự án Unicons, đơn vị thiết kế quy hoạch Dark Horse Architecture (Úc), đơn vị thiết kế kiến trúc HBA (Singapore), đơn vị thiết kế cảnh quan Cooper Hill (Singapore), đơn vị thiết kế nội thất AA Corporation, đơn vị quản lý vận hành MGallery (thuộc tập đoàn ACCOR - Pháp).

Nâng tầm trải nghiệm

Với sự hội tụ của hàng loạt các thương hiệu danh tiếng đó, MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ sẽ trở thành một điểm đến nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe bốn mùa nằm giữa khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ được bảo tồn vẹn nguyên để mang đến chuỗi trải nghiệm du lịch cao cấp đa sắc màu từ lên rừng tới xuống biển.

img

Sự kiện ra mắt đầy cảm xúc của MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ được tổ chức tại TP.Vinh, thu hút sự quan tâm của thị trường

Sở hữu quy mô giai đoạn I là 51,29 ha, MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ được nhà phát triển dự án tích hợp chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe đắt giá như trung tâm spa & gym, khu vực thiền, yoga, trung tâm thể thao, Club House, các nhà hàng cao cấp sở hữu tầm nhìn panorama view biển..., MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ sẽ đáp ứng toàn diện tất cả nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí và chăm sóc sức khỏe cho mọi lứa tuổi.

img

Biệt thự tại MGallery Residences là sản phẩm giới hạn, xứng tầm các chủ nhân danh giá

Yếu tố không thể thiếu làm nên vị thế tiên phong của MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ là sự đồng hành của thương hiệu MGallery - một thành viên của tập đoàn quản lý - vận hành khách sạn Accor danh giá toàn cầu. Sự hiện diện của Accor như một lời bảo chứng, khẳng định vị thế của MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ thông qua tổ hợp khách sạn 5 sao và trung tâm tổ chức sự kiện quốc tế quy mô 1.000 người mang thương hiệu MGallery.

Đặc biệt, khu biệt thự biển MGallery Residences, được quản lý vận hành bởi Accor (Pháp) sẽ là tâm điểm hội tụ những tinh hoa của dự án. Các căn biệt thự biển, biệt thự thung lũng được kiến tạo một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất để xứng tầm với các chủ nhân danh giá. Các căn biệt thự đều được trang bị đầy đủ nội thất 5 sao. Một điểm đắt giá nữa của MGallery Residences là việc các căn biệt thự tại đây đều được cấp sổ hồng sở hữu lâu dài, thực sự là một tài sản có giá trị truyền đời.

img

Nội thất trong các căn biệt thự MGallery Residences được hoàn thiện theo các tiêu chuẩn 5 sao quốc tế

Từ MGallery Residences, ánh sáng tươi mới và sự phồn vinh đích thực sẽ hiện diện và lan tỏa mạnh mẽ tại MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ để nơi đây vươn tầm thành điểm đến bốn mùa danh tiếng, đóng góp cho tỉnh Nghệ An, khu vực Bắc Trung Bộ một mũi nhọn phát triển kinh tế bền vững.

THÔNG TIN VỀ MEYSENSES LUCIA BAY BÃI LỮ

Đơn vị phát triển: Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Vị trí dự án: Xã Nghi Yên và xã Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An

Hotline:

Đơn vị phân phối NewstarHomes: 0984086555

Đơn vị phân phối Đông Tây Land: 0977487777

Đơn vị phân phối SouthernHomes: 1900 2089

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.