Điều tra

Nghệ An: Bắt kẻ nổ súng vào mặt đối phương

27/02/2016, 07:57

Hơn một tháng lẩn trốn sau vụ nổ súng vào mặt đối thủ tại quán Karaoke Khánh bị công an TP Vinh bắt giữ.

tang-vat-6449-1454302834-5108-1456456779
Khẩu súng Khánh dùng để bắn vào mặt Phương

Trước đó, vào đêm 21/1, một nhóm 5 người gồm Nguyễn Thành Phương (25 tuổi), Nguyễn Quang Công (30 tuổi), Nguyễn Trí Vũ (33 tuổi), Phan Xuân Tài (28 tuổi), Lê Anh Tuấn đi hát karaoke tại một quán trên đường Mai Hắc Đế (TP. Vinh). Khi Công ra hành lang nói chuyện với bạn thì xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Tất Thắng, sau đó cả nhóm 5 người của Công lao vào tấn công Thắng.

Theo Tiền Phong, khi Tuấn giớ súng côn quay ( loại súng bắn đạn cao su) ra dọa bắn thì Phường giành lấy súng liên tục khua trước mặt nhiều người khiến nhóm Thắng hoảng sợ bỏ chạy.

Ngay lúc đó, Đinh Sỹ Bá Khánh (31 tuổi) một người trong nhóm của Thắng lao vào giật lấy khẩu súng trên tay Phương và nã một phát đạn khiến Phương ngã xuống đất, sau đó Khánh ném súng và người Phương rồi bỏ chạy

Thông tin trên Đời sống pháp luật cho hay, Sau khi vụ việc xảy ra, nhóm của Phương được công an yêu cầu về trụ sở để giải quyết nhưng liên tục lăng mạ, chửi bới và xô đẩy cán bộ làm nhiệm vụ. Khánh sau khi gây án đã trốn khỏi hiện trường.

Sau hơn 1 tháng lẩn trốn, Khánh bị công an TP. Vinh vây bắt ngay gần nhà riêng của mình. Trước đó, Khánh từng bị ngồi tù vì tội cướp giật tài sản.

Hiện, Công an TP. Vinh đang tạm giữ Khánh để phục vụ công tác điều tra.

Liên quan đến vụ ẩu đả này, công an TP đã khởi tố Nguyễn Thành Phương, Nguyễn Quang Công, Nguyễn Trí Vũ về tội gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ, Lê Anh Tuấn (25 tuổi) bị khởi tố vì tội gây rối trật tự công cộng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.