Y tế

Nghệ An có trung tâm VNVC thứ 2 trước thềm Tết Nguyên đán

26/01/2022, 20:00

VNVC Hoàng Mai khai trương đánh dấu bước quan trọng trong y tế dự phòng tại Nghệ An khi nhiều bệnh truyền nhiễm có dấu hiệu bùng phát trở lại.

Là trung tâm VNVC thứ 2 tại Nghệ An (sau VNVC TP Vinh), với diện tích gần 1.000m2, gần 20 phòng khám và tiêm, không gian rộng rãi, khu vui chơi cho trẻ em, phòng pha sữa, phòng cho bé bú… và nhiều tiện ích miễn phí (như wifi, nước uống sạch, khăn giấy ướt, bỉm tã cho bé…); VNVC Hoàng Mai có khả năng phục vụ nhu cầu tiêm chủng lên đến 1.000 khách/ngày.

img

VNVC Hoàng Mai giúp trẻ em, người lớn tại đây dễ dàng tiêm vắc-xin để phòng bệnh

Chị L.N.A. (28 tuổi, thị xã Hoàng Mai) cho biết: “Trước đây, muốn đi tiêm chủng, chúng tôi phải vượt hàng chục km mới có đủ vắc-xin, nay VNVC về cạnh nhà với đầy đủ chủng loại vắc-xin cho trẻ em, người lớn, có cả các vắc xin đang “hot” nhất hiện nay. Hôm nay tôi đưa bé đến mua gói vắc-xin vừa được giảm giá lại còn được quà mang về".

VNVC Hoàng Mai (tọa lạc tại khối 5, phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) thừa hưởng những điểm mạnh nhất của hệ thống tiêm chủng hàng đầu Việt Nam cùng kho vắc-xin lớn hiện đại đạt chuẩn GSP, toàn bộ vắc-xin đều được nhập khẩu chính hãng từ các hãng vắc-xin và dược phẩm hàng đầu thế giới và trong nước.

Nhân dịp khai trương, từ 26/1 đến 28/2/2022, VNVC Hoàng Mai dành nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn: ưu đãi 5% khi mua các gói vắc-xin.

Trong sáng khai trương, hàng trăm liều vắc-xin và gói vắc xin đã được đông đảo người dân lựa chọn tại VNVC Hoàng Mai, trong đó nổi bật là vắc-xin cúm tứ giá, vắc xin thuỷ đậu, vắc-xin phòng viêm phổi và các bệnh do phế cầu khuẩn, vắc-xin phòng viêm màng não, ho gà - bạch hầu - uốn ván…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.