An ninh hình sự

Nghệ An: Con trai hiệu trưởng dọa nổ mìn tung nhà hiệu phó

10/12/2015, 20:52

Muốn giúp mẹ giải quyết chuyện ở cơ quan, con trai lấy số điện thoại mẹ gọi đe dọa ném mìn nhà hiệu phó

anhtruong_TYXO
Trường THCS Nghi Trung

Chiều 10/12, theo Vnexpress, ông Nguyễn Thế Hưng, Bí thư Đảng ủy xã Nghi Trung (Nghi Lộc, Nghệ An) cho biết Đảng ủy xã sẽ chỉ đạo xử lý nghiêm việc người nhà cô Trần Thị Thu Hương, Hiệu trưởng trường THCS xã Nghi Trung, gọi điện đe dọa nữ hiệu phó cùng trường.

Theo ông Hưng, đầu tháng 11 cô Phùng Thị Kim Chinh, Hiệu phó trường THCS xã Nghi Trung trình báo việc bị đe dọa. Sự việc được cho là nảy sinh khi cuối tháng 10 có đoàn thanh tra của huyện làm việc tại trường THCS Nghi Trung.

Đoàn thanh tra yêu cầu cô Chinh trình bày một số vấn đề liên quan tới việc dạy thêm, học thêm, nhưng cô từ chối vì cho rằng chỉ làm chuyên môn, không phụ trách vấn đề tài chính. Cô Hương sau đó đã vào phòng cô Chinh tỏ vẻ không hài lòng về những phát biểu trước đoàn thanh tra.

Trưa 1.11, như thông tin trên Thanh niên, cô Chinh nhận cuộc điện thoại từ số máy lạ và bị một người đàn ông tự xưng là cán bộ UBND huyện lăng mạ, đe dọa. Sau đó, người này còn gọi lại đe dọa sẽ mang mìn đến nổ tung nhà nếu “không im lặng”. Cơ quan chức năng xác minh số thuê bao nêu trên do cô Hương đứng tên.Cô Hương thừa nhận số thuê bao do cô đứng tên nhưng đưa cho chồng và con trai sử dụng. Cô Hương cho rằng người gọi điện đe dọa cô Chinh là con trai bà “vì nó thương mẹ do thấy mẹ căng thẳng”.

Biết có lỗi, hai mẹ con cô Hương cùng người thân đã trực tiếp tìm tới nhà cô hiệu phó để xin lỗi. Đáp lại, gia đình cô hiệu phó đồng ý bỏ qua nhưng ra điều kiện cô Hương phải nhận khuyết điểm trước chi bộ của trường.

Ngày 25/11, cuộc họp kiểm điểm về việc làm sai của cô Trần Thị Thu Hương được diễn ra ngay tại trường với sự tham gia của ông Nguyễn Thế Hưng, Bí thư Đảng ủy xã Nghi Trung. Cô Hương đưa theo con trai 21 tuổi đến tường trình lại vụ việc. Trước chi bộ, nữ hiệu trưởng xin tự nhận khuyết điểm trong công tác quản lý con cái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.