Xã hội

Nghệ An: Công an xử phạt kẻ hóa trang thành "ăn mày mặt đen"

11/12/2019, 05:30

Thấy hình ảnh “ăn mày mặt đen” được dư luận đặc biệt quan tâm, cậu thanh niên đã đóng giả thành ăn mày mặt đen rồi ra trước cổng trường học...

img
Nam thanh niên hóa trang "ăn mày mặt đen" để hù dọa mọi người bị công an bắt giữ.

Chiều 10/12, lãnh đạo UBND xã Lăng Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, Công an xã Lăng Thành vừa xử phạt một đối tượng hóa trang thành người ăn xin bôi mặt đen trên địa bàn.

Theo đó, vào khoảng 10h ngày 10/12/2019, tại cổng trường THPT Bắc Yên Thành (thuộc xã Lăng Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An), nhiều người dân phát hiện một người hóa trang thành người ăn xin bôi mặt đen xuất hiện với nhiều hành động lạ. Ngay lập tức người dân đã thông báo cho chính quyền địa phương.

Sau đó, Công an xã Lăng Thành phối hợp với tổ công tác của Công an huyện Yên Thành tới yêu cầu người này về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan công an, nam thanh niên khai tên Nguyễn Văn Nguyên (trú ở xã Đồng Thành, huyện Yên Thành). Tại cơ quan chức năng, đối tượng đã thừa nhận hành vi sai trái của mình, khi làm vậy chỉ để hù dọa mọi người.

Ngay sau khi làm rõ nguyên nhân, Công an xã Lăng Thành đã xử phạt Nguyễn Văn Nguyên 300.000 đồng về hành vi gây mất an ninh trật tự trước trường học.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.