An ninh hình sự

Nghệ An: CSGT bắt 200 kg nội tạng thối trên đường lên "bàn nhậu"

05/08/2016, 18:54

Đang tuần tra kiểm soát, Đội CSGT 1.48 bắt giữ 200 kg nội tạng thối, đang trên đường đi tiêu thụ.

unnamed

Chiếc xe buýt bị CSGT thu giữ 200 kg nội tạng động vật thối

Trao đổi với pv Báo Giao Thông, Trung tá Hồ Văn Thành Đội phó đội CSGT 1.48, Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, Đội vừa tiến hành cho kiểm tra chiếc xe buýt của công ty Đông Bắc và bắt giữ được 200 kg nội tạng động vật bốc mùi hôi thối.

Theo đó, vào khoảng 8h30 ngày 5/8, trong khi làm nhiệm vụ, tổ tuần tra kiểm soát CSGT 1.48 phát hiện và yêu cầu kiểm tra chiếc xe buýt của Công ty Đông Bắc mang BKS 37B - 018.99 chạy hướng Vinh - Quỳ Hợp.

Qua kiểm tra dưới thùng xe, lực lượng chức năng phát hiện có 6 thùng xốp, chứa 200 kg nội tạng động vật đã bốc mùi hôi thối. Tại thời điểm kiểm tra, tài xế và phụ xe không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

unnamed (1)

Số lượng nội tạng thối đang trên đường đi tiêu thụ

Theo lời khai ban đầu, tài xế tên Bùi Đức Bình. Anh Bình cho biết, số nội tạng trên do một người ở Cầu Lồi (xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu) gửi cho một khách hàng ở thị trấn Quỳ Hợp với giá cước thoả thuận là 300 nghìn đồng. Khi đến địa bàn Thị xã Thái Hòa thì bị lực lượng CSGT phát hiện và bắt giữ.

Hiện, Đội CSGT 1.48, đã làm thủ tục bàn giao 200 kg nội tạng hôi thối cho trạm thú y Thị xã Thái Hòa xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.