An ninh hình sự

Nghệ An: Đình chỉ công tác giáo viên chủ nhiệm để nhóm học sinh đánh nhau

19/06/2020, 17:30

Cô giáo chủ nhiệm lớp 8C trường THCS Hưng Thái Nghĩa (Nghệ An) vừa bị đình chỉ công tác vì chậm xử lý việc học sinh đánh nhau.

img
Nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng (Ảnh chụp từ clip)

Ngày 19/6, ông Lê Trung Sơn - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, cô giáo lớp 8C bị đình chỉ công tác chủ nhiệm vì chậm xử lý việc nhóm học sinh trong lớp đánh nhau.

Ông Sơn cho biết thêm, cô giáo vẫn dạy học bình thường. Hội đồng kỷ luật của nhà trường sẽ có kết luận về sự việc, xử lý những người liên quan.

Ông Nguyễn Trọng Hoàn – Chánh văn phòng Sở GD&ĐT Nghệ An cho biết, Sở đã nhận được báo cáo của Phòng GD&ĐT huyện Nam Đàn về sự việc này. Quan điểm của Sở là kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp bạo lực học đường.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, sự việc bắt đầu từ xích mích giữa học sinh N.T.T.H và N.T.K (học sinh 8C, Trường THCS Hưng Thái Nghĩa). Em K. đã nhiều lần dọa, đánh em H. Vì vậy, H. đã nhờ học sinh THPT về đánh em K.

Bực tức về chuyện này, ngày 6/6, bạn của em K gồm: N.T.H, P.T.H.G, L.T.M (lớp 8C) đã đánh em H. Đến ngày 8/6, em H. sợ bị đánh nên không đến lớp.

Thấy vậy, nhóm của N.T.H, P.T.H.G đến nhà nói chuyện với H. Sau đó, nhóm này đưa em H. vào núi thuộc địa bàn xã Nam Hưng, nơi có ít người qua lại và hành hung em H. Nhiều học sinh chứng kiến sự việc đã quay lại clip và đưa lên mạng vào tối 17/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.