An ninh hình sự

Nghệ An: Hai nông dân tử vong nghi do say nắng

03/06/2015, 15:59

Đang càu ruộng 2 nông dân bỗng lăn ra ngất xỉu sau đó ít giờ thì họ tử vong...

Trạm y tế xã Nghi Thạch xác nhận, trên địa bàn vừa có 2 trường hợp người dân bị tử vong khi đi làm đồng.

Theo đó, khoảng 9h30’ ngày 31/2, ông Nguyễn Duy Lạc (xóm 9, Nghi Thạch) nhận được thông tin vợ ông là bà Nguyễn Thị An (60 tuổi) bị ngất xỉu ngoài đồng.

Ngay sau đó, gia đình ông Lạc vội vã chạy đi tìm thì phát hiện bà An nằm gục dưới đất, bất tỉnh nhân sự. Người thân lập tức gọi xe chở bà An vào BVĐK tỉnh cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

mail.google.com2
Người dân xã Nghi Thạch liên tiếp đón nhận những điều bất hạnh ập đến với người thân của họ

Một ngày sau đó, một nông dân khác ở Nghi Thạch lại ngất xỉu rồi tử vong trên cánh đồng. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Liệu (51 tuổi, trú xóm 10).  Người thân của nạn nhân cho biết, sáng sớm 1/6, ông Liệu đi cày lạc ngoài đồng cùng gia đình. Một lúc sau, ông đột nhiên bị ngất xỉu, người thân phải dìu vào ngồi nghỉ lại sức.

Tiếp đó một lúc, ông Liệu quay lại làm việc nhưng bị gãy cày. Ông phải về làng để mượn cày hàng xóm.

Vài giờ sau khi trời đã bắt đầu nắng nóng, ông Liệu tiếp tục ra đồng để cày lạc. Lần này, ông vừa cày được vài đường thì đổ gục, ngất xỉu. Người thân vội vã dìu về trạm y tế xã nhưng ông đã bất tỉnh, không thể lấy mạch. Sau đó người thân gọi xe chở đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Theo thông tin từ các gia đình, hai nông dân tử vong vốn khỏe mạnh, không có bệnh tật gì. Tuy nhiên trong gần một tháng qua trên địa bàn có nắng nóng gay gắt, bà con phải làm đồng liên tục nên có thể họ bị kiệt sức do say nắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.